Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Công Nợ - Thời Vụ 06 Tháng)
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm theo dõi Hóa đơn phát sinh Công nợ và tình hình thu tiền của các Khách hàng trong địa bàn được phân công
- Liên hệ với Khách hàng để đối chiếu Công nợ đã phát sinh và Đối chiếu hàng vay chưa lên hóa đơn => Tiến hành ký Biên bản đối chiếu với KH
- Theo dõi các hồ sơ thanh toán, chỉnh sửa hồ sơ (nếu cần), liên hệ với Khách hàng để đảm bảo Hồ sơ được thụ lý và thanh toán sớm nhất có thể
- Hỗ trợ các đồng nghiệp trong nhóm hoàn thành các công việc về chứng từ, tài liệu phục vụ cho công việc
- Tổng hợp thông tin, số liệu để theo dõi và làm báo cáo định kỳ hàng tuần hoặc khi được cấp trên yêu cầu
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo, phân công của cấp trên liên quan đến CSKH/ Công nợ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm xử lý giấy tờ, hành chính, hỗ trợ. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về quản lý Công nợ, tài chính kế toán, và lĩnh vực y tế
- Thành thạo Word, Excel, giao tiếp tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Các phúc lợi khác: Ăn trưa tại văn phòng công ty, Thưởng các ngày lễ, các chương trình Teambuilding thú vị, ...
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 21, ngõ 22, Nguyễn Ngọc Nại - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 21, ngõ 22, Nguyễn Ngọc Nại - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 04/03/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi