Mô tả công việc
  • Tiếp nhận thông tin, xử lý yêu cầu và khiếu nại của Khách hàng qua các kênh chat, email, hotline
  • Phản hồi thông tin đến Khách hàng từ phòng ban liên quan
  • Xử lý các yêu cầu từ manager
  • Hợp tác với các bộ phận, phòng ban khác nhằm làm tăng hiệu quả phòng CSKH và cải thiện hình ảnh, dịch vụ của Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
  • Độ tuổi từ 18 - 32 tuổi
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Giọng nói lưu loát, rõ ràng, dễ nghe
  • Biết lắng nghe và nắm bắt tâm lí khách hàng
  • Khả năng làm việc đa nhiệm với nhiều khách hàng và xử lí tình huống khéo léo.
  • Chủ động sắp xếp, quản lí về thời gian
  • Kĩ năng sử dụng phần mềm vi tính và văn phòng (MS Office)
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: up to 7,5 triệu + Bonus
  • Có tinh thần hợp tác, sẵn sàng hỗ trợ công việc
  • Trung thực, trách nhiệm trong công việc
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Team building hàng năm, được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 478 / 5
Logo Công ty TNHH TMDV IXORA Công ty TNHH TMDV IXORA
Tầng M, Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai - Phường Thảo Điền - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/02/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 32 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH TMDV IXORA
Nộp đơn