Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn chốt đơn trên các kênh Fanpage, Lazada, Shopee, Hotline
- Nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng và phản hồi với bộ phận Marketing
- Xử lí các vấn đề rủi ro, phản hồi, khiếu nại từ khách hàng
- Hỗ trợ cập nhật thông tin sản phẩm lên Zalo, Group Facebook
- Chăm sóc các đơn vị khách buôn, nhà hàng
- Báo cáo công việc cho trưởng phòng, giám đốc
Yêu cầu ứng viên
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Giờ hành chính 7h00 - 17h30p từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ Nhật và ngày Lễ theo quy định
- Ứng viên tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Trung thực, chăm chỉ, có mong muốn phát triển nghề nghiệp ổn định.
- Kỹ năng tư duy: Tư duy mạch lạc
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Sẵn sàng học hỏi để có thể giao tiếp bán hàng tự tin.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cứng 6.000.000đ - 8.000.000đ
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN…. theo quy định của Nhà Nước.
- Thưởng các ngày lễ tết và hàng năm được nghỉ mát theo quy định của công ty.
- Thưởng bồi dưỡng theo năng lực và công việc Được tham gia các hoạt động đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | A11 Ngõ 100 đường Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công Ty TNHH Nông Sản Dũng Hà |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | A11 Ngõ 100 đường Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 06/03/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi