Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Tỉnh Đồng Nai
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2020
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
* Mục đích công việc
- Đảm bảo các việc giao hàng đúng hẹn, đầy đủ cho khách hàng.
- Đảm bảo NVL, phụ liệu nhập về đầy đủ, đúng hạn, đạt chất lượng.
* Nhiệm vụ cụ thể:
- Trao đổi với khách hàng để xác nhận kế hoạch nhận hàng
- Lập và theo dõi nhằm đảm bảo kế hoạch giao hàng.
- Đề xuất mua và theo dõi lịch nhập NVL, phụ liệu.
- Lập các Work Oder
- Tìm kiếm các nhà cung cấp NVL, phụ liệu.
- Thực hiện 5S khu vực làm việc của mình.
- Tham gia các hoạt động cải tiến của công ty.
- Tự giác chấp hành nội qui Công ty.
- Nộp đơn nghỉ phép năm trước ít nhất 01 ngày cho Trưởng Phòng Sản Xuất phê duyệt
- Trường hợp phải nghỉ đột xuất phải thông báo cho Trưởng Phòng Sản Xuất bằng mọi phương tiện.
- Hoàn thành các nhiệm vụ đột xuất khác khi cấp trên phân công.
* Hàng ngày:
- Theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch sản xuất để kịp thời điều chỉnh kế hoạch giao hàng và kế hoạch nhận NVL.
- Theo dõi lịch giao NVL, phụ liệu của NCC để kịp thời điều chỉnh kế hoạch sản xuất và giao hàng.
- Cập nhật thực tế tình hình sản xuất của mỗi công đoạn. Trao đổi thông tin về tình hình sản xuất với các bộ phận liên quan. Cùng với các bộ phận liên quan bàn thảo đưa ra và thực hiện những biện pháp cần thiết để góp phần hỗ trợ sản xuất đạt tiến độ.
- Can thiệp kịp thời các hoạt động ảnh hưởng đến kế hoạch giao hàng, kế hoạch sản xuất, kế hoạch nhận NVL, phụ liệu.
- Xử lý những yêu cầu của khách hàng về số lượng hàng giao, kể cả những yêu cầu về thay đổi đơn hàng.
- Theo dõi việc xử lý hàng trả về kế hoạch giao trả lại cho khách hàng.
- Lập Phiếu yêu cầu thanh toán cho các khoản phải trả cho NCC.
* Hàng tháng:
- Tổng kết và báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch giao hàng, kế hoạch nhập NVL, phụ liệu, kế hoạch tìm kiếm nhà cung cấp mới trong tháng cho Trưởng phòng Sản xuất trước ngày 05 của tháng.
- Đề xuất các biện pháp cải tiến, khắc phục cho Trưởng phòng Sản xuất nhằm cải thiện công việc ngày càng hiệu quả hơn.
Yêu cầu ứng viên
* Trình độ học vấn / chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
* Kỹ năng:
- Kỷ luật cao.
- Sử dụng tốt phần mềm MS Office; MS Project
- Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết.
- Giao tiếp tốt.
* Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công việc chăm sóc khách hàng và thu mua.
* Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, nhiệt tình trong công tác
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Điềm tĩnh, tỉnh táo trong các tình huống xấu
- Hợp tác tốt với các bộ phận liên quan.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn

Việc làm liên quan
.jpg)
[Junior] Sales Executive (Tư Vấn Khách Hàng) Công ty Cổ phần BBCIncorp
.jpg)
Sales Admin Công ty Cổ phần BBCIncorp

Chuyên viên tuyển sinh và CSKH (Trường Liên cấp quốc tế Asahi Thái Bình) Công ty TNHH Học viện Quản lý Giáo Dục Quốc Tế ATI

Customer Oversea Staff Công ty TNHH Ship Link Việt Nam

Nhân viên chăm sóc khách hàng Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip

Chuyên viên Chăm sóc, tư vấn khách hàng (Lương cứng 6,5-8 triệu + thưởng - tại Hà Nội) Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ PANTADO
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

