Nhân Sự Tổng Hợp Kiêm Phiên Dịch Viên Tiếng Hàn (Nghỉ Thứ 7 CN) - Ba Đình Hà Nội
Mô tả công việc
Hành chính – Văn phòng:
- Quản lý văn phòng, đảm bảo cơ sở vật chất, thiết bị luôn trong tình trạng sẵn sàng sử dụng.
- Theo dõi, cập nhật danh sách tài sản cố định.
- Thực hiện mua sắm hàng hóa, dịch vụ theo đúng quy trình công ty.
- Theo dõi, gia hạn hợp đồng dịch vụ và thực hiện các đề nghị thanh toán đúng hạn.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu (in ấn, scan, xin chữ ký, đóng dấu, lưu trữ).
Nhân sự:
- Quản lý và cập nhật hồ sơ nhân viên: hợp đồng, thông tin cá nhân, hồ sơ vào – nghỉ việc.
- Thực hiện các chế độ phúc lợi, chính sách công ty; đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động.
- Hỗ trợ thực hiện và theo dõi đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ.
- Theo dõi chấm công, nghỉ phép, tính lương và phối hợp với kế toán.
- Xử lý thủ tục liên quan đến BHXH, PIT hàng tháng/năm.
Kế toán hỗ trợ:
- Hỗ trợ thu thập, kiểm tra và đối chiếu chứng từ thanh toán.
- Thực hiện đề nghị thanh toán đúng quy trình.
- Phối hợp với nhà cung cấp liên quan đến công nợ, thanh toán.
Hỗ trợ dự án:
- Biên dịch tài liệu (Hàn ⇔ Việt).
- Phiên dịch trong các cuộc họp, trao đổi công việc với quản lý người Hàn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Quản trị Nhân sự, Kế toán, Hành chính hoặc liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong các vị trí Hành chính/ Nhân sự/ Kế toán tổng hợp.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Cẩn thận, trách nhiệm, có kỹ năng tổ chức công việc.
- Giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý công việc.
- Hiểu biết về luật lao động và quy trình nhân sự.
- Yêu cầu tiếng Hàn: thành thạo biên – phiên dịch, Topik 4+
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương, thưởng cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Review lương hàng năm, xét tăng lương theo đánh giá hiệu suất.
- Tham gia đầy đủ BHXH – BHYT – BHTN theo luật
- Phụ cấp gửi xe, công tác phí (nếu có).
- Tham gia CLB đá banh, cầu lông
- 12 ngày phép năm, nghỉ lễ theo quy định, cộng thêm ngày nghỉ sinh nhật.
- Môi trường làm việc đa quốc gia, chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển và học hỏi.
- Tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên định kỳ: outing, tiệc công ty, quà sinh nhật, lễ Tết,…
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Captital Place, 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
| Địa chỉ: | Tầng 14, Tháp 2, Tòa nhà Capital Place, Số 29 Đường Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
| Tên công ty: | Công ty TNHH GROOO Interanational |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
| Địa chỉ: | Tầng 14, Tháp 2, Tòa nhà Capital Place, Số 29 Đường Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
| Ngày đăng tuyển: | 04/07/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh