Nhân Sự Tổng Hợp Kiêm Phiên Dịch Viên Tiếng Hàn (Nghỉ Thứ 7 CN) - Ba Đình Hà Nội
Mô tả công việc
Hành chính – Văn phòng:
- Quản lý văn phòng, đảm bảo cơ sở vật chất, thiết bị luôn trong tình trạng sẵn sàng sử dụng.
- Theo dõi, cập nhật danh sách tài sản cố định.
- Thực hiện mua sắm hàng hóa, dịch vụ theo đúng quy trình công ty.
- Theo dõi, gia hạn hợp đồng dịch vụ và thực hiện các đề nghị thanh toán đúng hạn.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu (in ấn, scan, xin chữ ký, đóng dấu, lưu trữ).
Nhân sự:
- Quản lý và cập nhật hồ sơ nhân viên: hợp đồng, thông tin cá nhân, hồ sơ vào – nghỉ việc.
- Thực hiện các chế độ phúc lợi, chính sách công ty; đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động.
- Hỗ trợ thực hiện và theo dõi đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ.
- Theo dõi chấm công, nghỉ phép, tính lương và phối hợp với kế toán.
- Xử lý thủ tục liên quan đến BHXH, PIT hàng tháng/năm.
Kế toán hỗ trợ:
- Hỗ trợ thu thập, kiểm tra và đối chiếu chứng từ thanh toán.
- Thực hiện đề nghị thanh toán đúng quy trình.
- Phối hợp với nhà cung cấp liên quan đến công nợ, thanh toán.
Hỗ trợ dự án:
- Biên dịch tài liệu (Hàn ⇔ Việt).
- Phiên dịch trong các cuộc họp, trao đổi công việc với quản lý người Hàn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Quản trị Nhân sự, Kế toán, Hành chính hoặc liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong các vị trí Hành chính/ Nhân sự/ Kế toán tổng hợp.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Cẩn thận, trách nhiệm, có kỹ năng tổ chức công việc.
- Giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý công việc.
- Hiểu biết về luật lao động và quy trình nhân sự.
- Yêu cầu tiếng Hàn: thành thạo biên – phiên dịch, Topik 4+
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương, thưởng cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Review lương hàng năm, xét tăng lương theo đánh giá hiệu suất.
- Tham gia đầy đủ BHXH – BHYT – BHTN theo luật
- Phụ cấp gửi xe, công tác phí (nếu có).
- Tham gia CLB đá banh, cầu lông
- 12 ngày phép năm, nghỉ lễ theo quy định, cộng thêm ngày nghỉ sinh nhật.
- Môi trường làm việc đa quốc gia, chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển và học hỏi.
- Tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên định kỳ: outing, tiệc công ty, quà sinh nhật, lễ Tết,…
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Captital Place, 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Tầng 14, Tháp 2, Tòa nhà Capital Place, Số 29 Đường Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Tên công ty: | Công ty TNHH GROOO Interanational |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Tầng 14, Tháp 2, Tòa nhà Capital Place, Số 29 Đường Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 04/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi