Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự
Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành công tác hành chính và công tác nhân sự tại công ty.
- Tham mưu cho lãnh đạo về công tác quản lý hành chính, quản lý nhân sự.
- Sắp xếp nhân sự, giao nhiệm vụ, hướng dẫn thực hiện cho các nhân viên thuộc quyền quản lý.
- Kiểm tra, phê duyệt các văn bản, chứng từ thuộc lĩnh vực Hành Chính Nhân Sự.
- Soạn thảo văn bản quy chế về tổ chức và quản lý nhân sự Công ty.
- Tổ chức, kiểm tra việc thực hiện các quy chế của nhân sự trong Công ty.
- Thực hiện các hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc và thủ tục giải quyết chế độ thôi việc.
- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến chế độ và quyền lợi của cán bộ nhân viên.
- Tổ chức thực hiện lập kế hoạch tuyển dụng và tuyển dụng nhân sự trong công ty.
- Lập kế hoạch chi phí về hành chính nhân sự trong tháng.
- Cùng phối hợp với các Quản lý xây dựng & triển khai các bảng mô tả công việc cụ thể của mỗi nhân viên thuộc phòng ban.
- Tổ chức đánh giá công việc cán bộ nhân viên trong công ty theo tháng, quý, năm.
- Quản lý hồ sơ nhân sự của Công ty.
- Theo dõi, báo cáo hàng tháng, hàng quý tình hình nhân sự đến các cơ quan hữu quan.
- Thực hiện tính lương cho Công ty.
- Đảm bảo việc thực hiện các chế độ, phúc lợi cho nhân viên.
- Tham gia tổ chức các sự kiện bán hàng của Công ty.
- Quản lý tài sản, thiết bị trong Công ty.
Yêu cầu ứng viên
1 Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng
2 Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
3 Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 đến 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Phòng HC-NS
4 Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
* PHÚC LỢI
- Được hưởng lương tháng 13;
- Được thưởng hiệu quả công việc (KPI) theo quý, năm; thưởng lễ-tết theo quy định công ty.
- Được tham dự các khóa đào nội bộ hoặc bên ngoài do công ty tổ chức.
- Được tham gia các tour nghỉ mát, team building, picnic hàng năm cùng công ty.
- Được thực hiện chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật.
- Được ký kết HĐLĐ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
* CƠ HỘI LÀM VIỆC
- Được đào tạo về kỹ thuật & nghiệp vụ quản lý.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 28 - 30 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Unihomes |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 28 - 30 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 24/11/2018 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi