Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính (Kiêm xử lý thu hồi công nợ)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/08/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác Pháp lý

  • Lưu trữ/Quản lý GPKD Của công ty
  • Quản lý con dấu và đống dấu toàn bộ hồ sơ của Công ty theo đúng quy định.

Công tác văn thư – Hành chính

  • Theo dõi và lập hồ sơ thanh toán Chi phí Điện/Nước/Cước điện thoại/Internet của Văn phòng chính và tất cả các dự án.
  • Xin kế hoạch thanh toán hành chính theo Quy định của Công ty đảm bảo tiến độ thanh toán đúng thời hạn cho Nhà cung cấp.
  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển các Bộ phận liên quan
  • Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, Quyết định, Thông báo, Tờ trình....

Công tác Quản lý đội xe

  • Quản lý, giám sát lịch trình xe và các công việc của đội xe (Gồm 2 tài xế).
  • Theo dõi kiểm định, Bảo hiểm xe, kiểm soát nhiên liệu, phí cầu đường và theo dõi bảo trì bảo dưỡng định kỳ, đúng ky định.

Các công việc hành chính khác

  • Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay...).
  • Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café...) cho văn phòng Công ty.
  • Quản lý lịch phòng họp, cây xanh, nước uống trong văn phòng, Bàn thờ Công ty....

Các công việc về xử lý thu hồi công nợ

Yêu cầu ứng viên

  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
  • Tốt nghiệp Cao đẳng Đại học
  • Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người;
  • Chăm chỉ, cẩn thận.
  • Phong cách làm việc trung thực, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, áp lực cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thỏa thuận (9-11 Tr)
  • Chế độ phúc lợi theo quy định Công ty
  • Được đóng BHXH đầy đủ
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc

Thời gian làm việc

  • Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h-17h

Địa điểm làm việc

  • 2-4-6, KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng (cách cầu Nguyễn Văn Cừ 1.5km, ngay tòa nhà Vietcombank), Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 2-4-6 Đường 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Hạ Tầng 620
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 2-4-6 Đường 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...