Lễ tân
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2023
Trình độ: Bachelor
Mô tả công việc
- Trực quầy lễ tân tại Khu vực đón tiếp khách hàng của Văn phòng Bán hàng.
- Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp, vệ sinh khu vực sảnh tiếp khách và nhắc nhở NV vệ sinh khi chưa đạt yêu cầu.
- Nhận đặt lịch Phòng họp từ các Phòng/ban, điều phối Phòng họp khi có các buổi họp trùng nhau, chuẩn bị phòng họp, nước, các thiết bị trình chiếu trước buổi họp.
- Báo cáo sự cố các thiết bị điện nước của Văn phòng Bán hàng để kịp thời khắc phục sửa chữa, đảm bảo Văn phòng Bán hàng được vận hành xuyên suốt và chuyên nghiệp.
- Trực tiếp tiếp nhận, chuyển tiếp các thắc mắc, yêu cầu của cư dân tới Cán bộ liên quan.
- Xử lý và kiểm soát các thông tin, cuộc gọi của khách hàng, đối tác từ bên ngoài, chuyển cuộc gọi đến đúng người và bộ phận liên quan. Nhận và gửi thư, CPN chuyển tài liệu đến đúng người nhận và kịp thời;
- Thực hiện tốt các quy trình, thủ tục thanh toán công nợ hàng tháng của của Văn phòng Bán hàng;
- Kiểm soát việc vào/ra của CVKD Đại lý đảm bảo an ninh và quy định của Công ty và của Văn phòng Bán hàng; kiểm soát việc thực hiện nội quy, quy định cho Đại lý và Nhân viên Đại lý trong việc tiếp khách và tư vấn khách hàng tại Dự án.
- Cập nhật và kiểm soát các biểu mẫu, form đăng ký thăm quan Nhà mẫu cho Đại lý;
- Phối hợp công việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác phục vụ bán hàng khi được yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ Trung cấp trở lên các ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp tốt và ứng xử khéo léo, thuyết phục, chăm sóc KH tốt
- Tiếng Anh giao tiếp (là một lợi thế).
- Ngoại hình ưa nhìn, nữ cao từ 1,60cm trở lên
- Có sức khỏe tốt
- Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 7-9tr
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết, thưởng hiệu quả SXKD
- Du lịch hằng năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Tập đoàn.

Việc làm liên quan

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Payroll Specialist Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

