HRBP/HROS - Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Tư vấn và đồng hành cùng các phòng ban trong công tác nhân sự, đảm bảo chiến lược nhân sự gắn liền với mục tiêu kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, sàng lọc, phỏng vấn và đề xuất ứng viên phù hợp theo nhu cầu nhân sự của từng bộ phận.
- Quản lý và tối ưu hóa quy trình onboarding, đánh giá thử việc và hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập.
- Phối hợp với các bộ phận triển khai hoạt động đào tạo, phát triển nhân sự và xây dựng lộ trình nghề nghiệp.
- Theo dõi, đánh giá và tư vấn các vấn đề liên quan đến hiệu suất, mối quan hệ lao động, văn hóa nội bộ.
- Tham gia xây dựng chính sách nhân sự, đề xuất cải tiến để nâng cao trải nghiệm nhân viên và hiệu quả tổ chức.
- Phân tích dữ liệu nhân sự định kỳ, đưa ra insight hỗ trợ ra quyết định của Ban Giám đốc.
- Tổ chức các hoạt động nội bộ: team building, truyền thông nội bộ, khảo sát nhân viên,…
- Quản lý vận hành hệ thống nhân sự hàng ngày: hệ thống chấm công, tổng hợp công,
- phép, nghỉ việc, nghỉ không lương, hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự.
- Tính lương hàng tháng: lương cơ bản, phụ cấp, thưởng phạt, khấu trừ thuế, BHXH,…
- Thực hiện các thủ tục về BHXH, BHYT, BHTN: tăng giảm lao động, báo ốm, thai sản, tai nạn lao động…
- Theo dõi và đảm bảo quá trình onboarding, thử việc, ký hợp đồng chính thức đúng hạn.
- Giám sát và cập nhật dữ liệu nhân sự, hồ sơ giấy và hệ thống phần mềm.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề quan hệ lao động cơ bản, nghỉ việc, thanh lý hợp đồng.
- Đảm bảo quy trình nhân sự tuân thủ đúng quy định pháp luật và chính sách nội bộ.
- Đề xuất và cải tiến quy trình vận hành nhân sự nhằm nâng cao hiệu quả và trải nghiệm nhân viên.
- Thực hiện báo cáo nhân sự định kỳ cho Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Tâm lý học, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Từ 2 năm kinh nghiệm làm HRBP-HROS hoặc các vị trí HR tổng hợp.
- Kỹ năng giao tiếp, kết nối, tư duy logic và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp liên phòng ban.
- Tiếng Trung 4 kỹ năng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại môi trường startup, agency, công ty công nghệ hoặc đa quốc gia.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập cạnh tranh: lương thỏa thuận theo năng lực.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và phát triển nghề nghiệp chuyên sâu.
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, cởi mở và nhiều cơ hội phát triển.
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch, quà sinh nhật, thưởng lễ/ Tết,...
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- D4-D4 Bis-D8 Thất Sơn, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 2, tòa nhà D4-D4 Bis-D8 Thất Sơn, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Truyền thông Fat Cat |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 2, tòa nhà D4-D4 Bis-D8 Thất Sơn, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 14/05/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi