Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

HR & Office Administrative Assistant

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
11/01/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng HR mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Execute Admin tasks.

  • Perform good looking / tidy and cleaning to the office both in / out side by supervising and defining jobs to tea ladies.
  • Ensure good compliance and discipline of staffs and contracted services (security, cleaning, gardening) to Admin’s regulations and policies.
  • Manage all the sound systems, TV, Projectors, camera, office facilities in good manner.
  • Leverage communication channels for Co. by searching and showing on TV all company’s update.

2. Security Controlling

  • Ensure the office operates in safety manner by close working and coordinating with Security team.
  • Contact with Security leader to solve any problem arise.
  • Manage security team to ensure they perform good customer services to staffs as well as to visitors.

3. IBO / visitors

  • Play as a team member to host guests: IBO, media, Government officers, etc.
  • Coordinate with Admin and other teams to bring good image of the company to the guess.

4. Colleague support :

  • To be advisor for any concern related to Admin in a positive manner.
  • To be coordinator for all employees’ activities: year-end dinner, staff meeting, outing trip, etc.

5. Perform other duties as assigne

Yêu cầu ứng viên

  • College/University Graduate of Business Administration, English or appropriate major.
  • At least 02 years of working experience in Admininistration.
  • Good command of English writing & speaking.
  • Pro-active & enthusiastic.
  • Time management skill.
  • Problem solving skill.
  • Interpersonal skills.
  • People & customer oriented.

Quyền lợi/Phúc lợi

  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Phụ cấp
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
  •  Công tác phí
  •  Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: 410B-C-D Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Công ty TNHH Amway việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: 410B-C-D Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/12/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/12/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...