Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
- Phụ trách xử lý mọi công việc được giao liên quan đến “Hành chính” ở Văn phòng, bao gồm:
+ Mua sắm vật tư và trang thiết bị phục vụ hoạt động thường ngày của Văn phòng.
+ Triển khai tổ chức sự kiện ở trong và ngoài Công ty theo order từ cấp trên. Book phương tiện đi lại và nơi ăn uống, lưu trú, hội họp cho CBNV của Công ty.
+ Phối hợp với Phòng Kế toán quản lý tài sản, trang thiết bị và các công cụ làm việc tại Văn phòng.
+ Hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến Hành chính cho CBNV của Công ty.
+ Hỗ trợ các công việc hành chính cho BGĐ: viết biên bản cuộc họp, báo cáo nhân sự vắng mặt, thông báo cuộc họp, một số công việc khác được giao
- Phụ trách xử lý mọi công việc được giao liên quan đến “Nhân sự” ở Văn phòng, bao gồm:
+ Tuyển dụng nhân sự: truyền thông tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn vòng 1
+ Chấm công. Tính lương cho NLĐ. Phối hợp với Phòng Kế toán giải đáp mọi thắc mắc (nếu có) của NLĐ về lương.
+ Hỗ trợ giám sát thực hiện nội quy: Phối hợp với các Trưởng phòng đảm bảo mọi CBNV thực hiện tốt nội quy và kỷ luật của Công ty.
+ Hỗ trợ xử lý các thủ tục liên quan đến bảo hiểm cho NLĐ.
+ Hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến đánh giá hợp đồng, quan hệ lao động, đánh giá hoàn thành KPI.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Hành chính - Văn phòng,...
- Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các công ty thương mại, kinh doanh online...
- Có KN xây dựng thương hiệu Tuyển dụng như xây page,..
- Biết về Tuyển dụng, biết tính lương thưởng Kinh doanh
- Kỹ năng tin học văn phòng Tốt: excel, word, powerpoint, Base
- Mạnh về quan hệ lao động, follow các order của BOD với các phòng ban.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động hiện hành.
- Thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo cùng các chuyên gia và cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia các hoạt động chung của công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00).
Địa điểm làm việc
- 288 Phạm Văn Hai, Phường Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Tầng 7, Số 69, đường Nguyễn Hy Quang, Phường Đống Đa, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Thương Mại HKK |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Tầng 7, Số 69, đường Nguyễn Hy Quang, Phường Đống Đa, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 13/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh