Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Hành chính nhân sự

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2026
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
07/01/2026
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Hành chính nhân sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phụ trách xử lý mọi công việc được giao liên quan đến “Hành chính” ở Văn phòng, bao gồm:

+ Mua sắm vật tư và trang thiết bị phục vụ hoạt động thường ngày của Văn phòng.

+ Triển khai tổ chức sự kiện ở trong và ngoài Công ty theo order từ cấp trên. Book phương tiện đi lại và nơi ăn uống, lưu trú, hội họp cho CBNV của Công ty.

+ Phối hợp với Phòng Kế toán quản lý tài sản, trang thiết bị và các công cụ làm việc tại Văn phòng.

+ Hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến Hành chính cho CBNV của Công ty.

+ Hỗ trợ các công việc hành chính cho BGĐ: viết biên bản cuộc họp, báo cáo nhân sự vắng mặt, thông báo cuộc họp, một số công việc khác được giao

- Phụ trách xử lý mọi công việc được giao liên quan đến “Nhân sự” ở Văn phòng, bao gồm:

+ Tuyển dụng nhân sự: truyền thông tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn vòng 1

+ Chấm công. Tính lương cho NLĐ. Phối hợp với Phòng Kế toán giải đáp mọi thắc mắc (nếu có) của NLĐ về lương.

+ Hỗ trợ giám sát thực hiện nội quy: Phối hợp với các Trưởng phòng đảm bảo mọi CBNV thực hiện tốt nội quy và kỷ luật của Công ty.

+ Hỗ trợ xử lý các thủ tục liên quan đến bảo hiểm cho NLĐ.

+ Hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến đánh giá hợp đồng, quan hệ lao động, đánh giá hoàn thành KPI.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Hành chính - Văn phòng,...

- Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các công ty thương mại, kinh doanh online...

- Có KN xây dựng thương hiệu Tuyển dụng như xây page,..

- Biết về Tuyển dụng, biết tính lương thưởng Kinh doanh

- Kỹ năng tin học văn phòng Tốt: excel, word, powerpoint, Base

- Mạnh về quan hệ lao động, follow các order của BOD với các phòng ban.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động hiện hành.

- Thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo cùng các chuyên gia và cơ hội thăng tiến cao.

- Được tham gia các hoạt động chung của công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00).

Địa điểm làm việc

  • 288 Phạm Văn Hai, Phường Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 7, Số 69, đường Nguyễn Hy Quang, Phường Đống Đa, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương Mại HKK
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 7, Số 69, đường Nguyễn Hy Quang, Phường Đống Đa, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/12/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/12/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...