Nhân Sự Tổng Hợp
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2018
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
• Chế độ chính sách:
o Đảm bảo quá trình tham gia BHXH của Người lao động được kịp thời và chính xác.
o Tư vấn, thực hiện chế độ BHXH cho người lao động, đảm bảo các quyền lợi được đầy đủ theo luật định.
o Thực hiện trích nộp và theo dõi biến động quỹ trích nôp, đối chiếu cơ quan BHXH tránh sai lệch.
o Thực hiện các thủ tục giảm trừ gia cảnh, đăng kí mã số thuế cho CBNV khi có phát sinh.
o Nhận ủy quyền và tiến hành kê khai, quyết toán thuế TNCN vào kì quyết toán.
o Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu cấp chứng từ thuế TNCN, thư xác nhận thu nhập.
• Đào tạo:
o Lên kế hoạch và ngân sách đào tạo định kỳ cho CBNV, đơn vị khu vực phía Nam.
o Tổng hợp nhu cầu và lên kế hoạch tổ chức, thực hiện các chương trình đào tạo nội bộ cho CBNV.
o Liên kết các chương trình đào tạo bên ngoài theo yêu cầu hoạt động của MBS, hỗ trợ đăng kí đào tạo hoặc liên kết tổ chức đào tạo cho CBNV
• Xây dựng đời sống văn hóa:
o Tham gia lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các chương trinh xây dựng văn hóa nội bộ.
o Phát triển các hoạt động phong trào trong nội bộ, trong hệ thống doanh nghiệp cùng lĩnh vực, các cơ quan ban ngành đối tác.
• Công việc khác: Được giao theo yêu cầu của công việc
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, nắm vững pháp luật về lao động, thuế TNCN, bảo hiểm;
• Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về công tác nhân sự;
• Yêu thích và hiểu về công tác quản trị Nhân sự;
• Kỹ năng trình bày và thuyết trình, ứng xử linh hoạt và khéo léo trong giao tiếp;
• Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc
• Khả năng soạn thảo và giao tiếp tiếng Anh khá (Toeic từ 600 hoặc Ielts từ 5.5 trở lên).
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các phần mềm quản lý nhân sự, kê khai thuế TNCN, BHXH.
Quyền lợi/Phúc lợi
•Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
• Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
• Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
• Được tham gia BHXH. Được hưởng chế độ Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

Việc làm liên quan

Trợ lý Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

