Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Giám sát tiền lương (Và phúc lợi)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2023
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2023
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Giám sát các công tác liên quan đến bộ phận đãi ngộ, chính sách lương, thưởng dành cho người lao động:

  • Thực hiện khảo sát mức lương thị trường định kỳ và tổng hợp thông tin, phân tích; đề xuất các điều chỉnh về lương, thưởng, khung thu nhập và các chế độ đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động và điều kiện của Công ty;
  • Giám sát việc giải quyết chế độ BHXH, BHYT, bảo hiểm sức khỏe & tai nạn cho người lao động toàn công ty đảm bảo lợi ích của Công ty và người lao động;
  • Thực hiện/ đối chiếu/ kiểm tra/ giám sát các nhiệm vụ liên quan đến thưởng theo năng suất lao động và giải thưởng thi đua của phòng Kinh doanh.

2. Điều phối công việc, đào tạo và gắn kết nhân viên cấp dưới:

  • Chịu trách nhiệm quản lý điều hành chung công việc của phòng Tiền lương & Phúc lợi;
  • Kiểm soát việc thực hiện/ tuân thủ quy trình của các bộ phận nhỏ trong phòng Tiền lương & Phúc lợi;
  • Kiểm soát hiệu quả hoạt động của đội ngũ, sắp xếp kế hoạch và giám sát việc thực hiện công việc, quản lý tiến độ công việc nhằm đảm bảo thời gian cam kết kết quả hoàn thành công việc được giao của nhân viên cấp dưới;
  • Đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc;
  • Tiến hành đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp và phát triển nâng cao năng lực cán bộ nhân sự cấp dưới, thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo cập nhật cho đội ngũ nhân sự dưới quyền quản lý về kỹ thuật báo cáo, tuân thủ thời gian công việc, các nghiệp vụ hành chính vận hành, công tác kiểm soát hiệu quả công việc;
  • Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên trong bộ phận, tạo môi trường làm việc hiệu quả, hứng khởi;
  • Thực hiện các công việc và yêu cầu phát sinh trong quá trình làm việc, ngoài những nội dung đã nêu trên và phù hợp với chức năng, nhiệm vụ chính.

3. Giám sát việc thực hiện công tác quản lý các tools nhân sự.

4. Thực hiện các dự án Nhân sự như xây dựng tool, phần mềm, quy trình…

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự/ Quản trị Kinh doanh/ Luật v.v...

2. Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm và đã từng làm trong các Công ty có quy mô nhân sự từ 500 người trở lên.

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo;
  • Kỹ năng sử dụng các phần mềm máy tính;
  • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và thiết lập các mối quan hệ trong công việc;
  • Kỹ năng quản lý thời gian và công việc;
  • Kỹ năng phân tích vấn đề và xử lý tình huống;
  • Kỹ năng tạo nhiệt huyết cho nhân viên, gắn kết đội ngũ;
  • Tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết và đảm bảo sự chính xác;
  • Tính chính xác, tổ chức tốt, có tính hệ thống;
  • Có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao;
  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, hòa nhã;
  • Có đạo đức nghề nghiệp;
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
  • Có kiến thức pháp luật liên quan đến quản lý lao động (luật lao động, luật BHXH).
  • Gửi hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân Sự, Công ty HD SAISON tại Tòa nhà Gilimex, Lầu 8 - 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thử việc 100% lương;
  • Ký hợp đồng lao động chính thức;
  • Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
  • 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
  • Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
  • Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
  • Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
3  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, số 24C đường Phan Đăng Lưu - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Tài chính TNHH HD Saison
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, số 24C đường Phan Đăng Lưu - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
03/05/2023
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 03/05/2023
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...