Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Giám Sát Hành Chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 17/02/2022
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
17/02/2022
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Sứ mệnh:

  • Giám sát và điều phối chặt chẽ công việc các bạn nhóm QLTS
  • Đảm bảo cấp phát đúng, đủ, kịp thời nhu cầu thiết bị cho nhân viên khối VP, khối kinh doanh
  • Quản lý tốt quá trình xuất nhập kho: đúng quy trình, hạn chế mất mát, thất lạc, hư hỏng, ko dư thừa hoặc
  • thiếu hụt hàng hóa
  • Đảm bảo số liệu xuất nhập kho đầy đủ, chính xác
  • Báo cáo đúng hạn
  • Tối thiểu hóa chi phí công ty
  • Xây dựng quy trình, hướng dẫn, báo cáo cho hoạt động nội bộ của nhóm

Nhiệm vụ chính:

1. Xuất nhập kho trang thiết bị

  • Kiểm soát tiến độ thực hiện các yêu cầu xuất nhập kho trang thiết bị công ty
  • Kiểm soát viêc thực hiện kiểm kê tài sản theo kế hoạch định kỳ hoặc đột xuất
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát và bảo vệ tài sản công ty

2. Cấp phát/Thu hồi Trang thiết bị

  • Kiểm soát việc cấp phát, thu hồi trang thiết bị công ty kịp thời,chính xác
  • Kiểm soát việc đóng chuyển trang thiết bị đến các điểm giới thiệu dịch vụ
  • Kiểm soát tiến độ, chi phí liên quan đến sửa chữa trang thiết bị, hỗ trợ kỹ thuật, mực in

3. Báo cáo, Quy trình

  • Theo dõi, tổng hợp và làm báo cáo hoạt động thuộc công việc phụ trách
  • Xây dựng và đề xuất quy trình hoạt động nội bộ của Bộ phận Quản lý tài sản

4. Các công việc khác được phân công bởi Trưởng Bộ phận

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh,và các ngành khác liên quan.

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

3. Kỹ năng: 

  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc
  • Kỹ năng xử lý, truyền đạt công việc
  • Kỹ năng quan sát tốt
  • Kỹ năng linh hoạt và sáng tạo trong công việc

4. Yêu cầu khác:

  • Tỉ mỉ, cẩn trọng trong công việc
  • Nhanh nhẹn, năng động.
  • Chịu được áp lực công việc và có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty
  • Thành thạo vi tính văn phòng, Excel

Quyền lợi/Phúc lợi

  •  Chế độ bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Chế độ thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, số 24C đường Phan Đăng Lưu - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Tài chính TNHH HD Saison
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, số 24C đường Phan Đăng Lưu - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/01/2022
Cấp bậc
Khác
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 25/01/2022
Cấp bậc: Khác
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...