Cửa Hàng Trưởng
Mô tả công việc
Quản lý hoạt động bán hàng: Triển khai hoạt động bán hàng, đảm bảo tiến độ bán hàng của từng nhân sự, đề xuất những chương trình MKT, hợp tác liên kết tại địa phương đối với cửa hàng phụ trách, nắm rõ thông tin về thị trường và đối thủ quanh khu vực.
- Quản lý hàng hóa, nhân viên tại cửa hàng: tham gia vào tuyển dụng, đào tạo nhân sự tại cửa hàng, phân công công việc hợp lý, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, tạo động lực cho nhân viên.
- Kiểm soát tài sản và chi phí hành chính: triển khai các hoạt động đảm bảo an toàn tài sản, hàng hóa và các cơ sở vật chất tại cửa hàng, triển khai 5S tại cửa hàng
- Quản lý hình ảnh thương hiệu tại cửa hàng: Để xuất, thực hiện giải pháp trưng bày tại các cửa hàng phụ trách đúng theo QĐ trưng bày của công ty.
- Chăm sóc khách hàng: Phân tích data khách hàng của cửa hàng, trực tiếp tham gia/ hỗ trợ nhân viên tiếp và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, đề xuất và tổ chức triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng riêng cho cửa hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ Nữ: Tuổi từ 25 – 35
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tối thiếu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý thời trang,chuỗi sản phẩm đồ da, điện máy, bán lẻ hệ thống chuỗi….
- Kỹ năng quản lý, đào tạo phát triển nhân viên
- Thành thạo Excel và phần mềm bán hàng
- Kỹ năng lập báo cáo kinh doanh
- Trung thực, năng động, giao tiếp tốt, cầu tiến
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập hấp dẫn: 10.000.000 - 20.000.000đ +++, không giới hạn chính sách
- K&G không giới hạn khả năng, tôn trọng sự sáng tạo
- Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển/ năm (Training, coaching, OJT, e- learning…)
- Xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm, thưởng tháng 13, thưởng cống hiến, quà tặng các dịp lễ tết, thăm hỏi..
- Thưởng và vinh danh nhân viên xuất sắc hàng năm
- Được hỗ trợ 2 loại bảo hiểm (BHXH & BH 24/24) áp dụng ngay sau thử việc
- Được cấp đồng phục, các CCDC làm việc cần thiết phục vụ công việc
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp (Teambuilding, gala diner tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp)
- Tham gia rất nhiều các hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng
- Mua sắm thả ga nhãn hàng nội bộ giảm tới 50% cho người thân và gia đình
- Đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, có tinh thần cao với công việc.
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: Xoay ca, Ca sáng 9h00 -18h00, Ca chiều 13h00-22h00 (Tháng nghỉ 4 ngày)
Địa điểm làm việc
- TTTM SMart city, Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
- Aeon Mall Long Biên, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
- 98 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
- 189 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
- Vincom Bắc Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 11 khối A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần đầu tư K&G Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 11 khối A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 12/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 5 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi