Xây dựng các chính sách (thành viên, đổi trả, form yêu cầu thông tin,…)
Thiết lập hệ thống (nền tảng) CRM, connect với hệ thống ERP của công ty
Mapping hệ thống CRM với toàn hệ thống kinh doanh & marketing của công ty
Xây dựng, vận hành & quản lý hệ thống Big Data dựa trên Omi-channel đã xây
Xây dựng & triển khai các kế hoạch/ chiến lược CRM
Xây dựng & triển khai các chương trình Automation Marketing
Báo cáo các thông tin về thành viên: xu hướng tiêu dùng, doanh số
Báo cáo business intelligent (BI) cho từng nhãn hàng
Xử lý các phản ánh của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh thương hiệu của công ty
Các công việc khác theo chỉ đạo của Head of Marketing & BOD
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Chăm sóc khách hàng
Có ít nhất CRM từ 3- 5 năm trở lên tại các công ty/tập đoàn bán lẻ (ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang là 1 lợi thế
Có kinh nghiệm (hiểu biết & triển khai) về các phần mền POS, CRM & ERP, mapping phần mền CRM với toàn hệ thống kinh doanh & marketing của công ty làm cơ sở triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng, tracking sale- marketing & CRM report
Có kinh nghiệm lập và triển khai kế hoạch & chiến lược CRM
Kỹ năng phân tích số liệu, logic và tư duy kinh doanh
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, thuyết trình và thuyết phục tốt
Khả năng làm việc độc lập và teamwork
Sử dụng thành thạo Mirosost Excel (các hàm công thức…)
Thời gian làm việc: Thứ hai - Thứ sáu (08:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc: Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1.
Quyền lợi/Phúc lợi
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc theo qui định của nhà nước.
Tham gia bảo hiểm sức khỏe cá nhân PVI.
Trang bị máy tính, thiết bị hỗ trợ trong công việc.
Được nghỉ phép 12 ngày/năm, Teambuilding (2 lần/năm), Training, mua hàng ưu đãi,...
Lương thưởng 13 + Thành tích cá nhân + hoạt động kinh doanh của công ty.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, tôn trọng lẫn nhau và cùng nhau phát triển.
Cơ hội được học hỏi và đào tạo nghiệp vụ trong suốt quá trình làm việc.