Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hổ trợ Trưởng phòng Trải nghiệm Khách hàng triển khai các kế hoạch phân tích, xây dựng và phát triển các chỉ số CX.
- Chịu trách nhiệm công việc theo từng project theo từng giai đoạn thời gian,theo yêu cầu của CX Manager.
- Xây dựng các chính sách và tài liệu hướng dẫn cải tiến điểm chạm "Nhân viên giao nhận" và điểm chạm "Bưu cục".
- Làm báo cáo định kỳ.
- Phân tích và cải tiến điểm chạm "Nhân viên giao nhận" và điểm chạm "Bưu cục".
- Phân tích dữ liệu từ các phản hồi của khách hàng.
- Đề xuất giải pháp đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về vị trí liên quan đến phân tích số liệu và phát triển các chỉ số dịch vụ khách hàng/trải nghiệm khách hàng.
- Có kiến thức chuyên môn về nhân sự, tâm lý học, trải nghiệm khách hàng.
- Hiểu biết về khách hàng trong thị trường giao nhận (Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm về vị trí liên quan).
- Có kỹ năng phân tích, thuyết trình tốt.
- Khả năng đọc hiểu tiếng Anh là một lợi thế.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thỏa thuận với công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 31/12/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Sau đại học |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 20 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |




Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |