Chuyên viên Tiền lương và Phúc lợi
Mô tả công việc
1. Chế độ báo cáo:
Báo cáo trực tiếp: Trưởng nhóm Tiền lương
2. Nhiệm vụ chuyên môn:
- Nghiệp vụ BHXH và Bảo hiểm sức khỏe
- Đại diện Công ty làm việc trực tiếp với các cơ quan Bảo hiểm Xã Hội chủ quản.
- Kiểm soát nghiệp vụ BHXH của công ty và đơn vị trực thuộc.
- Đại diện Công ty làm việc với cơ quan Bảo hiểm sức khỏe mở rộng, hỗ trợ kiểm soát và hướng dẫn nghiệp vụ có liên quan.
- Thực hiện thống kê và báo cáo các số liệu liên quan đến Bảo hiểm
- Nghiệp vụ tiền lương và phúc lợi
- Thực hiện công tác tổng hợp chấm công, tính lương, thưởng cho Công ty và hỗ trợ các đơn vị trực thuộc
- Rà soát và đề xuất phương án chấm công, tính lương phù hợp với đặc thù của từng đơn vị trực thuộc.
- Hỗ trợ cung cấp các thông tin, tham gia đóng góp ý kiến để xây dựng chính sách lương, thưởng, phụ cấp.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác trong phạm vi trách nhiệm, quyền hạn có liên quan
- Thuế TNCN
- Lập, kê khai hàng tháng/quý thuế thu nhập cá nhân
- Kê khai đăng ký thông tin người phụ thuộc
- Quyết toán thuế thu nhập cho người LĐ trong trường hợp được uỷ quyền.
- Xác nhận thu nhập, cấp chứng từ khấu trừ thuế TNCN cho NLĐ khi NLĐ yêu cầu (kể cả trường hợp đã thanh lý).
- Quản lý, sử dụng, bảo quản chứng từ khấu trừ thuế TNCN.
- Phối hợp đối chiếu số liệu thuế TNCN với kế toán (khi có yêu cầu)
Yêu cầu ứng viên
- Kiến thức và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành liên quan
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty sản xuất
- Am hiểu các phần mềm Khai báo BHXH.
- Kiến thức liên quan đến Luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, luật việc làm
- Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Outlook…)
- Khả năng giao tiếp, thương lượng/đàm phán tốt
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng phân tích, kỹ năng xử lý số liệu, kỹ năng tổ chức và sắp xếp
- Khả năng quản lý thời gian và làm việc theo kế hoạch
- Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, linh hoạt
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết và chính trực.
- Có tinh thần hợp tác và trách nhiệm cao.
- Thẳng thắn, trung thực
- Tự giác, chủ động trong công việc
Nơi làm việc: Văn phòng HCM.
Địa chỉ: 72 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Quận 2, Tp.HCM
Quyền lợi/Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 23 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành phố Long Xuyên , An Giang |
Tên công ty: | Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 23 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành phố Long Xuyên , An Giang |
Ngày đăng tuyển: | 11/01/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi