Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Tiền Lương Và Phúc Lợi

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 14/02/2022
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
14/02/2022
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Thực hiện các nhiệm vụ, công tác hỗ trợ liên quan đến chấm công cho toàn thể nhân viên công ty như:

  • Hỗ trợ kỹ thuật chấm công.
  • Kiểm tra, đối chiếu chấm công và các loại nghỉ trong năm (nghỉ bù, nghỉ OFF…).
  • Gửi email xác nhận thông tin nhân viên đi làm sau thai sản để mở lại user.

2. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến nghỉ phép năm của nhân viên như: theo dõi & cập nhật phép / phép tồn, theo dõi 03 ngày phép liên tục,…
3. Gửi các thông báo chi tiết khoản ứng lương, cộng / trừ lương cho nhân viên có liên quan.
4. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hợp đồng bảo hiểm sức khỏe nhân viên như: gia hạn hợp đồng với nhà cung ứng, theo dõi và thực hiện báo cáo tăng giảm số lượng đăng ký bảo hiểm sức khỏe.
5. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bảo hiểm tai nạn như: gia hạn hợp đồng với nhà cung ứng, tăng giảm bảo hiểm tai nạn.
6. Thực hiện báo cáo các khoản thưởng đặc biệt.
7. Thực hiện việc kiểm soát Công đoàn.
8. Kiểm soát làm thêm giờ theo quy định.

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kinh tế.
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên về nghiệp vụ C&B và các báo cáo Nhân sự, tiếp xúc dữ liệu lớn.
3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng Excel & vi tính văn phòng  giỏi.
  • Kỹ năng làm báo cáo & phân tích báo cáo tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và công việc.
  • Tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết, đảm bảo sự chính xác.
  • Tính chính xác, tổ chức tốt, có tính hệ thống.
  • Tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao.
  • Khả năng làm việc nhóm / làm việc độc lập.
  • Trung thực, cẩn thận
  • Chịu được áp lực công việc  

Quyền lợi/Phúc lợi

  •  Chế độ bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Chế độ thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, số 24C đường Phan Đăng Lưu - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Tài chính TNHH HD Saison
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, số 24C đường Phan Đăng Lưu - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/01/2022
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 25/01/2022
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...