Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Sale Admin

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
22/07/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện chấm công Nhân Viên Bán Hàng, Giám Sát Bán Hàng, Trưởng Miền theo đúng Nội quy làm việc của khối Phát Triển Khách Hàng.
- Tính lương, thưởng cho Nhân Viên Bán Hàng, tính thưởng cho Giám Sát Bán Hàng, Trưởng Miền, thưởng Nhà Phân Phối và gửi cho T.Ekip Dịch Vụ, Kế toán  kiểm tra, trình Tổng Giám Đốc phê duyệt
- Quản lý hợp đồng Nhà Phân Phối (thanh lý, mở mới), hợp đồng trưng bày.
- Quản lý và thông báo chỉ tiêu cho Nhà Phân Phối hàng tháng.
- Theo dõi số liệu Xuất Nhập Tồn và CCDC NPP.
- Tổng hợp các báo cáo doanh số, phân tích số liệu theo từng vùng, từng Nhà Phân Phối và các báo cáo phục vụ họp chiến lược, họp chu kỳ hàng tháng...
- Theo dõi và tổng hợp báo cáo chương trình KM, trả thưởng trưng bày, phân bổ quầy kệ.
- Quản lý hồ sơ Nhân Viên Bán Hàng đầy đủ theo quy định (trường hợp không có hồ sơ sẽ giữ lương)
 - Theo dõi, đánh giá và đề xuất mua Bảo hiểm tai nạn cho Nhân Viên Bán Hàng đủ điều kiện, gửi T.Ekip Dịch Vụ duyệt và chuyển Ekip Chính Sách Phúc Lợi hoàn tất các thủ tục.
- Tổng hợp file KPI, Kế Hoạch Hoạt Động của Giám Sát Bán Hàng, Trưởng Miền hàng tháng (lưu trữ bản cứng và bản mềm)
- Kiểm tra chứng từ công tác phí của Trưởng Miền, Giám Sát Bán Hàng và làm PO, PR trên ERP đề xuất thanh toán
- Ban hành các thông báo, chính sách cho khối phục vụ GT và thực hiện lưu trữ vào file.
- Soạn thảo Hợp đồng, Công văn, Thông báo gửi cho Nhà Phân Phối, Khách hàng theo chỉ đạo của cấp trên
- Kiểm soát và cấp phát đồng phục, mũ bảo hiểm, Sales kit cho Nhân Viên Bán Hàng, Giám Sát Bán Hàng
- Thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện, cuộc họp khối phục vụ GT hàng tháng, quý (di chuyển, ăn uống, khách sạn...)
- Quản lý và lưu trữ các văn bản, hồ sơ, tài liệu khối phục vụ GT (bản cứng và bản mềm).

Yêu cầu ứng viên

- Tin học văn phòng (Word, Excel...): tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
- Ưu tiên Nam.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô CN-27.1, KCN Thuận Thành II, Phường An Bình, Thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần DILIGO Holdings
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô CN-27.1, KCN Thuận Thành II, Phường An Bình, Thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/06/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
20 - 30 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/06/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 20 - 30 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...