Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Quản Lý Rủi Ro

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 16/02/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
16/02/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Các vị trí Chuyên viên QLRR đang có nhu cầu

  • CV QLRR hoạt động
  • CV QLRR Tín dụng
  • CV QLRR thị trường/thanh khoản

1. Thực hiện các công việc chuyên môn

  • Xây dựng cơ chế quản lý để theo dõi và đánh giá các chỉ số rủi ro
  • Thực hiện các phương án / dự án giảm thiểu rủi ro
  • Phối hợp với các đơn vị kinh doanh và hỗ trợ nhằm xác định các tình huống rủi ro tiềm ẩn, điền vào biểu đồ đánh giá rủi ro của từng đơn vị
  • Trực tiếp xây dựng, triển khai hệ thống Mã thống kê, hệ thống CSDL (data), thông tin kinh tế/ngành nghề làm cơ sở cho việc giám sát, đo lường rủi ro hoạt động.
  • Trực tiếp xây dựng, triển khai các Mô hình, phương pháp đo lường rủi ro hoạt động (KPI, RCSA, EL …)
  • Trực tiếp xây dựng, triển khai các Giới hạn (limit, cơ cấu …) rủi ro hoạt động.
  • Trực tiếp việc giám sát, cảnh báo và lập các Báo cáo quản lý rủi ro hoạt động (tuần, tháng, năm), trên cơ sở tổng hợp, phân tích các số liệu, thông tin đã thu thập, thống kê nêu trên.

2. Xây dựng/tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan

  • Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan tới hoạt động của đơn vị.
  • Tham gia đào tạo, phổ biến, hướng dẫn, giám sát việc triển khai chính sách, quy định, quy chế, quy trình

Yêu cầu ứng viên

1. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:

  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan

2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng trình bày.

3. Tố chất & sở thích công việc:

  • Chính trực, đáng tin cậy.
  • Tự tin và  sáng tạo.
  • Chịu áp lực công việc.
  • Thích làm việc trong môi trường HDBank.

Quyền lợi/Phúc lợi

  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 5000-9999 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank)
Quy mô: 5000-9999 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
17/01/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 17/01/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...