Chuyên Viên Phòng Quản Trị Rủi Ro
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2020
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
- Nghiên cứu và đề xuất chính sách quản trị rủi ro.
- Tham gia thiết lập các quy trình, hệ thống báo cáo và các phương pháp, tiêu chuẩn, công cụ cơ bản cho quản trị rủi ro hoạt động nhằm giúp cho các đơn vị trong toàn công ty nhận diện, đánh giá, đo lường, giám sát, giảm thiểu rủi ro và nâng cao hiệu quả hoạt động.
- Xử lý các vấn đề phát sinh về thẩm quyền, ủy quyền, phân quyền hệ thống do P.QTRR là đầu mối.
- Tham vấn ý kiến đối với các quy trình, quy chế, hướng dẫn, sản phẩm, dự án mới, sản phẩm mới của công ty.
- Giám sát việc triển khai, thực thi các chính sách, quy định đã được phê duyệt tới các Khối phòng ban liên quan.
- Cảnh báo và lập báo cáo các trường hợp cấp sai chính sách, quy trình quy định và vượt thẩm quyền phán quyết của các đơn vị Phòng ban/Chi nhánh.
- Đề xuất biện pháp và phối hợp xử lý đối với những sự kiện rủi ro hoạt động phát sinh.
- Cảnh báo những rủi ro hiện hữu và tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các chuyên ngành tài chính, chứng khoán, kế toán, QTKD.
- Có hiểu biết và yêu thích lĩnh vực tài chính, chứng khoán; quản trị rủi ro.
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản trị rủi ro hoạt động và/hoặc kiến thức thị trường phái sinh và hệ thống giao dịch phái sinh và/hoặc có kinh nghiệm làm việc 01 năm trở lên tại các đơn vị: Công ty chứng khoán, Ngân hàng.
- Thành tạo tin học văn phòng (Word, excel) và có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm của Chứng khoán, Ngân hàng.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC ≥ 500; IELTS ≥ 5.0); kỹ năng đọc hiểu nghiên cứu tài liệu tốt.
- Nhiệt tình, năng động, kỷ luật và nghiêm túc; Tư duy logic tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm hiệu quả.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Mức lương: theo thỏa thuận.

© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

