Chuyên Viên Kinh Doanh Hàng Công Nghệ/ Account Manager Tại Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Kinh doanh các sản phẩm như PCs, laptop, máy in, Server... và các giải pháp xây dựng hệ thống Công Nghệ Thông Tin.
- Phối hợp thực hiện kế hoạch kinh doanh của phòng kinh doanh trực thuộc, thực hiện kế hoạch kinh doanh cá nhân được giao.
- Lập báo giá, soạn thảo hợp đồng.
- Đàm phán hợp đồng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng.
- Phối hợp đơn vị kỹ thuật theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, triển khai và nghiệm thu hợp đồng.
- Phối hợp bộ phận kế toán theo dõi việc thanh toán, thu hồi công nợ.
- Tìm hiểu các tính năng các sản phẩm, giá cả từ các kênh phân phối hoặc các buổi đào tạo sản phẩm từ Hãng.
- Tham gia các buổi đào tạo sản phẩm do các Hãng tổ chức.
- Nắm được qui trình tiếp xúc khách hàng, qui trình xử lý khiếu nại thông tin, qui trình bán hàng, xuất hóa đơn, giao hàng và nghiệm thu của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp chuyên ngành Thương Mại, Kinh Doanh, Quản Trị Kinh Doanh,...
- Chuyên môn:
- Có định hướng trở thành Team Leader.
- Có đam mê và hứng thú phát triển các sản phẩm, Dịch vụ công nghệ thông tin.
- Thích chinh phục và cam kết mục tiêu học hỏi liên tục.
- Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất là 02 năm.
- Kỹ năng/yêu cầu khác:
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Có khả năng quản lý công việc tốt, khả năng làm việc độc lập.
- Tính cách quyết liệt, nghiêm túc trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Lương: thương lượng trong quá trình phỏng vấn.
- Thưởng cuối năm: tháng 13 + thưởng theo kết quả kinh doanh của cá nhân.
- Thưởng Quý: tùy vào tình hình kinh doanh của công ty sẽ được thưởng thêm vào cuối mỗi Quý.
- Được đào tạo kỹ năng kinh doanh thực tế trong lĩnh vực CNTT.
- Cơ hội tiếp xúc khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp lớn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, nghỉ mát, bảo hiểm sức khoẻ hàng năm, khám sức khỏe,...
- Địa chỉ mới: Lầu 7, Tòa nhà MIOS, 121 Hoàng Hoa Thám, Phường Gia Định, Tp.HCM
Địa điểm làm việc
- Lầu 7, Tòa nhà MIOS, 121 Hoàng Hoa Thám, phường 7, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh |
Địa chỉ: | Lầu 7, Tòa nhà MIOS Building, Số 121 Hoàng Hoa Thám, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Công nghệ - Dịch vụ Smart Services |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh |
Địa chỉ: | Lầu 7, Tòa nhà MIOS Building, Số 121 Hoàng Hoa Thám, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 23/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 3 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi