Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  1. Thực hiện kiểm toán thuế, hoạt động và tuân thủ tại các Công ty Thành viên. Qua công tác kiểm tra – kiểm soát đưa ra những đánh giá, nhận xét – kiến nghị giúp cho cho đơn vị nâng cao hiệu quả hoạt động; phòng/hoặc hạn chế rủi ro cho đơn vị và Tập đoàn trong quá trình vận hành, hoạt động; kể cả công tác thuế và hóa đơn chứng từ.
  2. Theo dõi, phân tích số liệu hoạt động kinh doanh các Công ty Thành viên được giao phụ trách – phát hiện những ghi nhận bất thường, đánh giá những rủi ro phát sinh/hoặc rủi ro tiềm ẩn nếu có kịp thời báo cáo, tham mưu cho Trưởng Ban Kiểm soát nội bộ trong việc xây dựng nội dung kế hoạch kiểm tra – kiểm soát hàng năm hoặc kiểm tra đột xuất khi cần thiết.
  3. Theo dõi, giám sát việc thực hiện các kiến nghị sau kiểm tra – kiểm soát đối với các Công ty Thành viên được giao phụ trách.
  4. Tham mưu, hỗ trợ Trưởng Ban Kiểm soát trong việc hoàn thiện dần Hệ thống kiểm soát nội bộ Công ty Thành viên, Tập đoàn; có những nhận định, đánh giá và quản lý tốt rủi ro phù hợp đặc thù Công ty và Tập đoàn.
  5. Tham gia công tác xây dựng các quy trình, quy định, biểu mẫu kiểm tra - kiểm soát.
  6. Thực hiện kiểm tra – kiểm soát đột xuất theo chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc.
  7. Thực hiện các nội dung công việc khác liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của P. KSNB theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

  1. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên viên Kiểm soát nội bộ hoặc các vị trí tương đương liên quan đến kiểm soát, kiểm toán nội bộ trong doanh nghiệp.
  2. Nắm vững kiến thức về Chế độ Kế toán, các Chuẩn mực kế toán; Thuế và hóa đơn chứng từ.
  3. Có kiến thức cơ bản về Luật kinh tế.
  4. Có các kiến thức sau là một lợi thế: Kiến thức về quản lý rủi ro, kiến thức/chứng chỉ kiểm toán, thanh tra – kiểm tra; Kiến thức về quản trị doanh nghiệp.
  5. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excell, Powerpoint).
  6. Có kinh nghiệm tương tác với phần mềm Bravo, Fast là một lợi thế.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực.
  • Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định.
  • Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp.
  • Cơ hội đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • Toà nhà New City – 216 Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Chánh. Dự kiến sẽ dời về vào tháng 8, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Lô DVTM-8 và lô DVTM-11, đường số 7, Khu chế xuất Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 232 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Thành Đô
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 232 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/09/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/09/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng phân tích dữ liệu Đánh giá hệ thống kiểm soát nội bộ Thực hiện kiểm toán nội bộ tài chính Kỹ năng quản lý rủi ro Soạn Thảo Báo Cáo
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...