Chuyên viên Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
1. Công tác nhân sự:
- Tuyển dụng, tìm kiếm nhân sự các vị trí theo kế hoạch (đăng bài, chọn lọc CV, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn).
- Quản lý, sắp xếp và cập nhật hồ sơ nhân sự đầy đủ và khoa học.
- Soạn thảo HĐLĐ, các Quyết định Thuyên chuyển/Bổ nhiệm, Quyết định chấm dứt HĐLĐ,...
- Thực hiện theo dõi và khai báo tăng giảm BHXH theo quy định và đúng thời hạn.
- Theo dõi, đề xuất và giải quyết thực hiện các chế độ chính sách với CBNV theo quy định của Công ty (ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỷ,...).
- Công tác C&B: Lập bảng chấm công, theo dõi phép năm và làm bảng lương hàng tháng.
2. Công tác Văn thư lưu trữ:
- Chịu trách nhiệm chính về công tác văn thư, theo dõi văn bản đi, văn bản đến.
- Quản lý, sử dụng con dấu, đóng dấu theo đúng quy định.
- Quản lý sổ Văn thư, vào số ban hành các văn bản Công ty.
- Soạn thảo, đánh máy, kiểm tra thể thức văn bản theo đúng quy định.
3. Công tác Hành chính:
- Thực hiện đề xuất mua sắm và cấp phát đồng phục, CCDC, VPP, nguyên vật liệu,…
- Quản lý, theo dõi, kiểm kê tài sản, CCDC, trang thiết bị Hành chính.
- Kiểm soát thực hiện các nghiệp vụ: Bếp ăn, vệ sinh, cây xanh.
- Theo dõi, đề xuất, thanh toán và báo cáo chi phí định kỳ.
- Thực hiện các công tác hậu cần đón tiếp khách, tổ chức sự kiện, đào tạo, hội họp,…
- Vai trò thư ký BĐH: Tổng hợp báo cáo của các bộ phận và thư ký cuộc họp.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Hành chính Nhân sự. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ô tô hoặc thương mại dịch vụ.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
- Khả năng tổ chức, lên kế hoạch và quản lý thời gian tốt.
- Am hiểu luật Lao động, BHXH, Thuế TNCN và các quy định liên quan đến công việc phụ trách.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý nhân sự là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN; Nghỉ Lễ, Tết/Phép năm theo quy định (Phép năm không nghỉ sẽ được thanh toán bằng tiền vào lương cuối năm).
- Thưởng hiệu quả công việc, Lễ/Tết, thâm niên, sinh nhật, lương tháng 13,…
- Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Địa điểm làm việc
- Lô C1C đường Hùng Vương, Phường Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kế toán/Kiểm toán |
| Địa chỉ: | Lô C1C đường Hùng Vương, Phường Bình Dương, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Moveo New City |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kế toán/Kiểm toán |
| Địa chỉ: | Lô C1C đường Hùng Vương, Phường Bình Dương, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 06/12/2025 |
| Cấp bậc: | Chuyên viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh