Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
Bạn là người năng động, tỉ mỉ, có khả năng kết nối và muốn đóng góp vào sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp bất động sản hàng đầu?
SÀI GÒN House đang tìm kiếm một mảnh ghép quan trọng cho đội ngũ Hành chính Nhân sự của chúng tôi.
Tuyển dụng:
- Phụ trách toàn bộ quy trình tuyển dụng cho đội ngũ Kinh doanh (Sales) số lượng lớn và các phòng ban khác của công ty (tiếp nhận yêu cầu, đăng tin, lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, thông báo kết quả...).
- Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng thông qua các kênh đa dạng (mạng xã hội, website tuyển dụng, trường học, sự kiện...).
- Tham gia xây dựng và cải thiện quy trình tuyển dụng hiệu quả.
Hành chính văn phòng:
- Thực hiện các công việc hành chính tổng hợp của công ty (quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, tài sản; sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, công văn đi/đến...).
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ, hoạt động văn hóa doanh nghiệp.
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong công tác hành chính khi cần thiết.
- Đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, sạch đẹp và tiện nghi.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Hành chính văn phòng hoặc các ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương, đặc biệt có kinh nghiệm tuyển dụng số lượng lớn (ưu tiên trong ngành Bất động sản/Tài chính/Bảo hiểm).
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn, đàm phán tốt.
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc, tỉ mỉ và cẩn thận.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Yêu cầu ứng viên trung thực chịu trách nhiệm cao trong công việc,
- Đặc biệt đoàn kết nội bộ và triển khai hiệu quả công việc từ ban lãnh đạo công ty.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Văn phòng Công ty Bất động Sản Sài Gòn House tại đường 19 An Phú, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP. Hồ Chí Minh.
- Văn phòng làm việc mới, đẹp, hiện đại, tiện nghi.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 8.000.000 - 10.000.000VNĐ/tháng (Mức lương cố định, chưa bao gồm các khoản thưởng khác nếu có).
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ: Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở.
- Cơ hội phát triển: Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, có lộ trình thăng tiến rõ ràng trong bộ phận Nhân sự và Hành chính.
- Các chế độ phúc lợi khác như thưởng lễ, Tết, teambuilding, du lịch hàng năm... theo quy định của công ty.
Địa điểm làm việc
- 19 An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 49 Đường 6, Phường Long Phước, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Bất Động Sản Sài Gòn House |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 49 Đường 6, Phường Long Phước, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 14/08/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi