Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Mô tả công việc
- Quản lý các công tác liên quan đến tuyển dụng
- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng
- Xây dựng, phát triển bảng mô tả công việc, bộ công cụ đánh giá nhân sự
- Truyền thông văn hóa, phát triển tổ chức, kết nối các đơn vị, phòng ban (tổ chức sự kiện và có khả năng làm MC).
Yêu cầu ứng viên
- Nam
- Tốt nghiệp trường cao đẳng, đại học và có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng về Hành chính Nhân sự
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nghiên cứu, phân tích, nhạy bén với các xu hướng của thị trường, chủ động và có trách nhiệm với công việc.
- Nơi làm việc: 101 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP HCM
Quyền lợi/Phúc lợi
- LƯƠNG THỎA THUẬN
- Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật cho Người lao động
- Tuân thủ 12 ngày phép/năm và tăng dần theo thâm niên làm việc
- Công ty có chương trình du lịch hàng năm, tổ chức các sự kiện gắn kết Nhân sự
- Chính sách đầy đủ về hiếu hỉ, sinh nhật, các ngày lễ tết,…
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa nhà Viet Office, Số 14 Trương Quyền, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa nhà Viet Office, Số 14 Trương Quyền, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 22/06/2024 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi