Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Hành chính nhân sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 25/01/2023
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
25/01/2023
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý nhân sự:

  • Quản lý chấm công, thời gian làm việc của nhân viên.
  • Tính lương, BHXH, thuế (đăng ký giảm trừ gia cảnh, nộp thuế).
  • Quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân viên toàn Công ty.

Tuyển dụng:

  • Hoạch định nguồn nhân lực nhằm đáp ứng các mục tiêu phát triển của Công ty.
  • Xây dựng và lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho toàn Công ty.
  • Đảm nhận công tác tuyển dụng nhân sự. Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ trên các kênh tuyển dụng và các nguồn khác.
  • Trực tiếp phỏng vấn/sơ vấn, phối hợp với các bộ phận chuyên môn phỏng vấn ứng viên. Làm offer tuyển dụng.
  • Đào tạo hội nhập nhân viên mới.
  • Theo dõi, hỗ trợ nhân viên mới trong thời gian thử việc.

Xây dựng môi trường và văn hoá: 

  • Thực hiện công tác trang trí nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
  • Thực hiện các hoạt động tập thể nhằm gia tăng kết nối giữa các phòng ban.
  • Mua, quản lý  và cung cấp văn phòng phẩm, vật tư cần thiết cho các phòng ban.
  • Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự.
  • Và các công việc liên quan khác đến hành chính: theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu ứng viên

Kỹ năng chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh.
  • Có từ 2-3 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương.
  • Có kiến thức tốt về luật và các nghị định về lao động ở Việt Nam.
  • Thành thạo tin học văn phòng.

Kỹ năng mềm: 

  • Kỹ năng quản lý, đào tạo, lập kế hoạch, xử lý tình huống
  • Có trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
  • Có khả năng tổ chức event sự kiện, tính tình cởi mở hoà đồng.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cơ bản + thưởng + phụ cấp 
  • Hưởng BHXH
  • Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 7, 9:00-18:00.
  • Địa điểm làm việc: Nina Nguyen Studio, 37 Bế Văn Cẩm, phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM.
  • Lương cạnh tranh, ăn trưa tại văn phòng. 
  • Lương tháng 13 theo thời gian làm việc.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 37 Bế Văn Cấm, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Nina Nguyễn
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 37 Bế Văn Cấm, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
29/12/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 29/12/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...