Mô tả công việc

Hành chính - Mua sắm:

  • Tập hợp nhu cầu mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị, liên hệ với nhà cung cấp và cấp phát cho từng Phòng ban/ Phòng giao dịch.
  • Tiếp nhận và chuyển phát bưu phẩm, hàng hóa, tài liệu đến các Phòng ban/ Phòng giao dịch và từ các Phòng ban/ Phòng giao dịch ra bên ngoài.
  • Đặt phòng khách sạn, vé máy bay, thuê xe theo yêu cầu phát sinh và hoàn tất các thủ tục thanh toán chi phí.
  • Soạn thảo các văn bản hành chính, thực hiện ban hành và lưu trữ văn bản theo quy định. Lưu trữ, bảo quản hồ sơ pháp lý của công ty, sao công chứng giấy tờ các loại.
  • Quản lý nước uống, đăng ký lịch giao nước uống, phụ trách làm vé xe tháng cho nhân viên.
  • Theo dõi công việc của bộ phận Bảo vệ, Lao công đảm bảo văn phòng luôn sạch, đẹp. Quản lý kho hàng hóa của công ty.

Lễ tân:

  • Tiếp đón khách, hướng dẫn khách đến liên hệ công việc với các Cá nhân/Phòng ban. Chuẩn bị phòng họp đảm bảo nước uống và hoa quả cho các sự kiện của Công ty.
  • Nhận và trả lời điện thoại, nối máy đến các Phòng ban theo yêu cầu.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Có ít nhất 02 năm làm việc trong mảng hành chính tổng hợp, đặc biệt là mua sắm cho các công ty quy mô 200 nhân sự trở lên.
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
  • Tính cách trung thực, tận tâm, nhiệt huyết với công việc.
  • Trách nhiệm, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt và có thể chịu được áp lực công việc.
  • Địa điểm làm việc: Tòa N01A - 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ Thứ 7 + CN)
Phúc lợi công việc

1. Chế độ chính sách:

  • Thu nhập từ 08 - 15 triệu (Lương + Thưởng + Phụ cấp)
  • Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.
  • 12 ngày phép năm + ngày phép sinh nhật hàng năm + phép thâm niên.
  • BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
  • Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh...

2. Môi trường làm việc:

  • Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân
  • Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
  • Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.

3. Cơ hội phát triển:

  • F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
  • Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.
  • Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 595 / 1
Logo Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88
Phòng 206, tầng M, tòa nhà N01A, số 275 Nguyễn Trãi - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/07/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính (Mua sắm tổng hợp)
Công ty Cổ phần Kinh doanh F88
Nộp đơn