Chuyên Viên Chăm sóc khách hàng (Nghiệp vụ bảo hiểm)
Mô tả công việc
- Thực hiện nghiệp vụ liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng: lên kế hoạch, đặt mua quà cho chương trình chăm sóc khách hàng, triển khai thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng
- Thực hiện nghiệp vụ liên quan đến tuân thủ pháp luật, phòng chống rửa tiền, kiểm soát rủi ro của Bộ phận Nghiệp vụ
- Quản lý kho quà tặng, thực hiện nghiệp vụ lưu trữ chứng từ, tài liệu của Bộ phận Nghiệp vụ
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học.
- Có 01-02 năm kinh nghiệm về các công việc hành chính văn phòng
- Biết sắp xếp và xử lý công việc hợp lý.
- Chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó học hỏi.
- Biết ngoại ngữ (tiếng Trung hoặc tiếng Anh) là một lợi thế.
- Có kiến thức về bảo hiểm nhân thọ, có chứng chỉ LOMA là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm theo quy định của luật, Bảo hiểm tại nạn, Bảo hiểm sức khỏe...
- Lương tháng thứ 13, thưởng cuối năm, xem xét tăng lương định kì hàng năm
- Các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng, hỗ trợ học ngoại ngữ (Trung/ Anh), chuyên ngành bảo hiểm Loma
- Teambuilding, du lịch.....
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện...
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 10 và 11, tòa nhà Discovery Complex, số 302 Cầu Giấy - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon life) |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 10 và 11, tòa nhà Discovery Complex, số 302 Cầu Giấy - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 25/11/2022 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi