Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu khách hàng, tư vấn thành công các sản phẩm, dịch vụ Careplus qua các kênh tiếp nhận: Hotline/Facebook/Website/Zalo….
- Xử lý các phản ánh của Khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Careplus.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng & góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tại Phòng khám
- Nắm vững Quy trình vận hành, am hiểu các sản phẩm, dịch vụ của Careplus
- Nắm rõ các chương trình marketing, các gói khám, chương trình liên kết với các ngân hàng,công ty bảo hiểm...
- Tìm hiểu, tư vấn, nắm bắt & đặt hẹn cho Khách hàng gồm khách hàng Doanh nghiệp & Khách hàng lẻ
- Phối hợp với FO trong việc chăm sóc, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của CS Leader
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế hoặc Chăm sóc sức khỏe;
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc Tổng đài;
- Có khả năng chăm sóc khách hàng tốt;
- Giao tiếp tốt và có khả năng giải quyết vấn đề, hướng đến sự hài lòng của khách hàng;
- Có kỹ năng bán hàng tốt;
- Điều quan trọng: Bạn phải là người làm việc nhóm giỏi.
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh là lợi thế
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ, phúc lợi, tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao động
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ theo chính sách công ty;
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp;
- Khả năng cải thiện ngoại ngữ, cải thiện bản thân
- Được đào tạo phát triển chuyên môn, nghiệp vụ.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh




Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Lầu 2, Tòa nhà Crescent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |