Chuyên viên cấp cao quản trị rủi ro hoạt động
Mô tả công việc
1. Thực hiện công tác Giám sát tuân thủ:
- Thực hiện kiểm tra giám sát thường xuyên đối với các phòng ban được phân công theo định kỳ (tháng/ quý/ năm) đầy đủ và kịp thời nhằm đánh giá tính hiệu quả của các điểm kiểm soát và đảm bảo tuân thủ theo quy định pháp luật và quy định nội bộ của Công ty;
- Tổng hợp và báo cáo định kỳ/ đột xuất về các vấn đề phát hiện trong quá trình giám sát để làm rõ nguyên nhân gốc rễ và đề xuất các khuyến nghị với lãnh đạo phòng.
2. Thực hiện công tác Quản lý rủi ro hoạt động:
- Tham gia xây dựng/ góp ý các văn bản, đề xuất thiết lập các điểm kiểm soát, giảm thiểu rủi ro trong hoạt động nghiệp vụ các phòng ban;
- Nhận diện, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp kiểm soát rủi ro hoạt động thông qua công tác giám sát.
3. Đào tạo và hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực nội bộ:
- Tham gia đào tạo, cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng thường xuyên nhằm đảm bảo công tác quản trị rủi ro hoạt động được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ yêu cầu hiện hành;
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ giám sát tuân thủ và quản trị rủi ro hoạt động.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng.
2. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm 2-3 năm trong lĩnh vực quản trị rủi ro/ kiểm toán/ kiểm soát nội bộ, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
3. Kỹ năng:
- Thành thạo vi tính văn phòng;
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng tư duy logic;
- Kỹ năng báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp & đàm phán hiệu quả;
- Teamwork.
4. Yêu cầu khác:
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức/ chứng chỉ về COSO, FRM;
- Chủ động, sáng tạo và chính trực;
- Tinh thần ham học hỏi.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, số 24C đường Phan Đăng Lưu - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Tài chính TNHH HD Saison |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, số 24C đường Phan Đăng Lưu - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 22/06/2023 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi