Chuyên Viên Admin (Hệ Thống Bán Hàng)
Mô tả công việc
- Cập nhật, quản lý thông tin sales off và sản phẩm (giá bán, mã code, tem phụ,…) trên hệ thống (phần mềm Daisy, hàng trưng bày tại cửa hàng)
- Cập nhật. Update hệ thống/ cân.
- Thay đổi/ Tạo code. Kiểm tra. Cập nhật. Update hệ thống. Thông báo.
- Tạo thẻ thành viên và quản lý thông tin khách hàng. ( VIP, lỗi, gia hạn, cấp mới) theo quy định.
- Các vấn đề liên quan đến Daisy (điều chỉnh dữ liệu ,chạy demo ,test ,các điều chỉnh khác …). Phối hợp với IT.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Cao đẳng trở lên, với chuyên viên admin hệ thống ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm, ưu tiên đã làm việc trong môi trường bán lẻ, thực phẩm cao cấp.
- Giao tiếp: Giao tiếp, kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh tốt.
- Năng lực: Có khả năng làm việc nhóm, tổng hợp dữ liệu, phân tích báo cáo
- Kỹ năng: Kỹ năng về Excel. Word, outlook
- Tính tình: Cẩn thận, tỉ mỉ, cần cù, chịu khó, chăm chỉ, trung thực
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 21 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market) |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 21 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 28/09/2020 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi