Chăm Sóc Khách Hàng (Lương Cứng + Hoa Hồng Doanh Số + Phụ Cấp) - Không Cần Kinh Nghiệm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết;
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ, theo dõi – điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh;
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý...
Yêu cầu ứng viên
- Giọng nói tốt, dễ nghe
- Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng là lợi thế
- Biết nắm bắt tâm lý khách hàng, xử lý tình huống tốt, nhạy bén
- Có kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc
- Kiên trì, chủ động trong công việc
- Ưu tiên
- Đã từng làm việc với hệ thống chăm sóc khách hàng đa nền tảng, đặc biệt trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, TikTok Shop, Tiki…).
- Mong muốn phát triển lên LEADER trong thời gian ngắn
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập và phúc lợi hấp dẫn: Upto 15M: Lương cứng 7- 9 triệu/tháng + % tỷ lệ hoa hồng + phụ cấp.
- Môi trường làm việc năng động, KHÔNG DRAMA, TOXIC, nhiều cơ hội thăng tiến. Đặc biệt, nếu bạn có khát vọng và năng lực thì luôn có cơ hội xây dựng sự nghiệp trong hệ sinh thái của DN.
- Được đào tạo trực tiếp bởi TP Sale&CSKH hơn 10 năm kinh nghiệm
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ, quản lý trong và ngoài công ty với các chuyên gia đầu ngành thực chiến trong lĩnh vực CSKH/Sale/Marketing.
- Review lương định kỳ 1 năm/1 lần hoặc theo hiệu quả công việc.
- Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
- Được khuyến khích đề xuất những ý tưởng sáng tạo, dự án mới
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm
- Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party…
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- Khu đô thị Văn Phú, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | Số 564 đường Hoàng Mai, tổ 32, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Kanacare Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | Số 564 đường Hoàng Mai, tổ 32, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 03/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 3 |
Độ tuổi: | 22 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi