Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chăm Sóc Khách Hàng (Lương Cứng + Hoa Hồng Doanh Số + Phụ Cấp) - Không Cần Kinh Nghiệm

Mức lương: 10 - 20 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 03/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 20 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
03/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
  • Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết;
  • Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ, theo dõi – điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh;
  • Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
  • Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
  • Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
  • Một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý...

Yêu cầu ứng viên

  • Giọng nói tốt, dễ nghe
  • Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng là lợi thế
  • Biết nắm bắt tâm lý khách hàng, xử lý tình huống tốt, nhạy bén
  • Có kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc
  • Kiên trì, chủ động trong công việc
  • Ưu tiên
    • Đã từng làm việc với hệ thống chăm sóc khách hàng đa nền tảng, đặc biệt trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, TikTok Shop, Tiki…).
    • Mong muốn phát triển lên LEADER trong thời gian ngắn

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập và phúc lợi hấp dẫn: Upto 15M: Lương cứng 7- 9 triệu/tháng + % tỷ lệ hoa hồng + phụ cấp.
  • Môi trường làm việc năng động, KHÔNG DRAMA, TOXIC, nhiều cơ hội thăng tiến. Đặc biệt, nếu bạn có khát vọng và năng lực thì luôn có cơ hội xây dựng sự nghiệp trong hệ sinh thái của DN.
  • Được đào tạo trực tiếp bởi TP Sale&CSKH hơn 10 năm kinh nghiệm
  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ, quản lý trong và ngoài công ty với các chuyên gia đầu ngành thực chiến trong lĩnh vực CSKH/Sale/Marketing.
  • Review lương định kỳ 1 năm/1 lần hoặc theo hiệu quả công việc.
  • Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
  • Được khuyến khích đề xuất những ý tưởng sáng tạo, dự án mới
  • Nghỉ phép năm 12 ngày/năm
  • Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party…

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • Khu đô thị Văn Phú, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế
Địa chỉ: Số 564 đường Hoàng Mai, tổ 32, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Kanacare Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế
Địa chỉ: Số 564 đường Hoàng Mai, tổ 32, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
03/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
3
Độ tuổi
22 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 03/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 3
Độ tuổi: 22 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giải quyết vấn đề - Kỹ năng giao tiếp tốt. Kiên Nhẫn Và Khả Năng Chịu Áp Lực Thành Thạo Các Kênh Online (email, Chat, Mạng Xã Hội) Viết Và Giao Tiếp Tốt Bằng Tiếng Việt
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...