Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Cần tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: 7 - 9 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7 - 9 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
13/10/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Ban giám đốc
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng các bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Thực hiện quy trình tiếp nhận nhân sự mới theo quy định của công ty.
* Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ
- Tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo cho từng đối tượng lao động trình Ban giám đốc
- Đề xuất lựa chọn cơ sở đào tạo và trực tiếp liên hệ, phối hợp, giám sát các chương trình đào tạo, nâng cao trình độ cho CBNV
- Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Ban giám đốc.
* Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
- Quản lý việc nghỉ phép, thực hiện chấm công , tính lương và các chế độ khác hàng tháng.
- Tham gia xây dựng hệ thống lương, thưởng và chế độ phúc lợi đối với người lao động
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng cơ chế của người lao động.
- Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty
* Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định:
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá theo KPIs từng phòng ban
- Tham gia xây dựng quy trình và các tiêu chí đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
- Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch.
- Tổng hợp kết quả đánh giá toàn Công ty
* Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty:
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
* Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
- Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Ban giám đốc.
- Soạn thảo và công bố các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động…
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định
* Các công việc phối hợp, hành chính văn phòng:
- Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, bí quyết công nghệ của Công ty.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình: Sinh nhật của tháng, Teambuilding, nghỉ mát, gala cuối năm, thăm hỏi gia đình nhân sự ….
- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.
* Thời gian làm việc:Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Từ 8h00 đến 17h30, nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đằng, Đại học hoặc trên đại học các ngành có liên quan như Nhân sự, quản trị kinh doanh, và các ngành có liên quan.
- Có kỹ năng tìm kiếm, phân tích và tổng hợp báo cáo, điều phối công việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, tư duy sáng tạo
- Ngoại hình tốt, có chuyên kỹ năng phỏng vấn, nhận định con người.
- Sử dụng tốt Tiếng Anh là một lợi thế và thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên những người có 2 năm kinh nghiệm làm việc trong các ngành kinh tế, định cư, đầu tư, tài chính, ngân hàng
- Có tinh thần kỷ luật và đạo đức nghề nghiệp
- Có khả năng làm việc độc lập cao. Chịu được sức ép của môi trường làm việc chuyên nghiệp

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương cơ bản 7-9 triệu đồng/tháng + thưởng hiệu quả công việc
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật LĐ và của Công ty.
- Ban lãnh đạo trẻ trung, tâm huyết
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, đi du lịch, team building hàng tháng, hàng quý và hàng năm trong và ngoài nước; cũng như các khóa đào tạo của Công ty
- Tự do thoả sức sáng tạo công việc

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 87 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bắc Sơn
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 87 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/10/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/10/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...