Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Cần tuyển Chánh Văn Phòng Công Ty

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
11/09/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Hoạch định kế hoạch hoạt động dài, trung, ngắn hạn của Văn phòng công ty theo chiến lược công ty và chỉ đạo cấp trên.
  • Tổ chức VPCT nhằm hình thành một bộ máy hoạt động hữu hiệu có kết quả, hiệu quả, năng suất và chất lượng.
  • Quản lý nhân viên VP công ty; Giám sát, nhắc nhở việc thực hiện các c ông việc hành chính, pháp chế, lễ tân, thông tin …. Đảm bảo hoạt động thông suốt tòan Công ty.
  • Phối hợp toàn lực lượng VPCT, phối hợp tốt với các bộ phận bên trong và bên ngoài Công ty để hoàn thành mục tiêu đề ra.
  • Lập ngân sách tối ưu để hoạt động và kiểm soát việc thực hiện ngân sách.
  • Xây dựng và phát triển đội ngũ CBNV VPCT, phát triển cán bộ kế thừa.
  • Triển khai kế hoạch, vạch ra những giải pháp, biện pháp cụ thể nhằm đạt mục tiêu Kế hoạch đã đề ra.
  • Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch và chương trình hành động.
  • Cải tiến liên tục nhằm đảm bảo hoàn thành và hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ đã cam kết.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, luật hoặc các chuyên ngành khác liên quan
  • Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên ở vị trí Trưởng phòng hành chính nhân sự
  • Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến người lao động;
  • Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt.
  • Thành thạo các nguyên tác quản lý nguồn nhân lực và các kinh nghiệm thực tiễn
  • Kỹ năng tổ chức, lãnh đạo tốt, khả năng đàm phán thuyết phục cao;
  • Tiếng Anh, vi tính thành thạo, có khả năng thuyết trình, kỹ năng đào tạo và huấn luyện.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật định và các chính sách khác.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, thân thiện, năng động và chuyên nghiệp;
  • Được hưởng chính sách phúc lợi đầy đủ: Hiếu hỉ, sinh nhật, thưởng Lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể do công ty tổ chức.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: T3, tòa nhà Intracom, lô C2F cụm công nghiệp Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: T3, tòa nhà Intracom, lô C2F cụm công nghiệp Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
24/08/2019
Cấp bậc
Khác
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 24/08/2019
Cấp bậc: Khác
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...