Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính - Admin (Nhà Hàng - Khách Sạn), Đi Làm Ngay, Lương Cạnh Tranh Theo Năng Lực, Grand World - Phú Quốc

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2025
Địa điểm: Kiên Giang
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
29/09/2025
Địa điểm
Kiên Giang
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

Công việc về hành chính:

  • Chịu trách nhiệm trong việc quản lý hành chính cho nhà hàng của Maazi tại Phú Quốc nhằm đảm vào việc vận hành thông suốt, lắp đặt đầy đủ các thiết bị như mạng, Tổng đài...
  • Chịu trách nhiệm giám sát các thiết bị văn phòng tại Maazi Phú Quốc sao cho vận hành hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Chủ động kiểm tra thông báo khi có sự cố phát sinh để kịp thời khắc phục.
  • Phối hợp làm việc với các cơ quan chức năng để xử lý các công việc phát sinh liên quan đến: VSATTP, PCCC, quản lý người nước ngoài làm việc tại VN.
  • Thay mặt Maazi làm việc với các cơ quan chức năng khi được yêu cầu
  • Phối hợp với Phòng Nhân sự: Giám sát việc chấm công, làm bảng chấm công cuối tháng, lấy dấu vân tay cho nhân viên mới, hỗ trợ tuyển dụng khi được yêu cầu, tiếp nhận các ý kiến thắc mắc của nhân viên và báo cáo lại cho văn phòng Hà Nôi.
  • Hỗ trợ các công việc liên quan tới nhân viên nước ngoài làm việc tại Maazi như: visa, work permit, Thẻ tạm trú....
  • Hỗ trợ các công việc liên qua đến vận hành nhà hàng Maazi tại Phú Quốc.

Kiếm soát giá cả và nhà cung cấp

  • Nhận báo giá hàng hóa của các nhà cung cấp thực phẩm, nước uống, nguyên vật liệu,... có liên quan
  • Thường xuyên theo dõi sự biến động giá cả hàng hóa của các nhà cung cấp so với giá thị trường;/
  • Định kỳ so sánh giá cả hàng hóa trên thị trường với giá của nhà cung cấp; thông báo đến nhà cung cấp để cập nhật giá mới nếu có sự chênh lệch giá
  • Theo dõi và kiểm soát lượng hàng hóa đặt từ nhà cung cấp, đảm bảo cân đối với lượng hàng tồn hiện có
  • Đối chiếu công nợ với nhà cung cấp
  • Tìm kiếm báo giá, tìm kiếm nhà cung cấp cho hoạt động mua sắm toàn công ty.

Quản lý định mức tồn kho và đặt hàng:

  • Định kỳ kiểm tra số lượng thực phẩm, nguyên vật liệu xuất nhập tồn trên giấy tờ và so sánh với số lượng hàng hóa thực trong kho
  • Định kỳ hàng tháng phối hợp với Bếp trưởng kiểm kê số lượng hàng hóa tồn trong kho, bếp, bar ... và lập bản báo cáo báo cáo theo quy định.

Yêu cầu ứng viên

  • Kỹ năng và kiến thức
  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ưu tiên ứng viên có hiểu biêt kinh nghiệm và kiến thức về nhà hàng khách sạn
  • Tốt nghiệm Đại Học/cao đẳng chuyên ngành kế toán tài chính
  • Tư duy logic
  • Có khả năng làm việc độc lập
  • Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực
  • Trợ cấp ăn trưa
  • Tham gia BHXH/phụ cấp theo qui định của công ty
  • Được giảm 50% khi sử dụng các dịch vụ của nhà hàng

Địa điểm làm việc

  • Shophouse TM06-01.02.05, đường Nam Kinh, Khu tổ hợp Grand World, Gành Dầu, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
2  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Nhà số 7A, ngõ 40, đường Xuân Diệu, Phường Tây Hồ, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Maazi VietNam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Nhà số 7A, ngõ 40, đường Xuân Diệu, Phường Tây Hồ, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Tư duy logic Kỹ năng làm việc độc lập Kỹ năng giao tiếp
Khu vực
Kiên Giang

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...