Chuyên viên Tuyển dụng - Đào tạo

Mức lương: 8 - 12 triệu

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2018

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

1. Tuyển dụng và Thu hút tài năng:

  • Lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu thực tế và kế hoạch phát triển kinh doanh.
  • Tổ chức tuyển dụng, phỏng vấn và tham mưu cho Trưởng phòng, Ban lãnh đạo Công ty lựa chọn ứng viên chất lượng và phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng của Công ty.
  • Tổ chức và thực hiện các hoạt động để thu hút và xây dựng nguồn lực đạt yêu cầu (triển khai liên kết với các tổ chức giáo dục, triển khai chương trình quản trị viên tập sự, …)
  • Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty thông qua xây dựng data dữ liệu tuyển dụng khoa học và hiệu quả (LinkedIn, facebook, website…..)

2. Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực:

  • Xác định các nhu cầu đào tạo và phát triển thông qua phân tích công việc cũng như các chương trình kiểm tra và thảo luận thường xuyên với các bộ phận.
  • Xây dựng và phát triển các chương trình truyền thông hiệu quả. Biên soạn các giáo trình, tài liệu đào tạo cho các khóa đào tạo nội bộ và trực tiếp trình bày truyền thông, đào tạo.
  • Nghiên cứu và cập nhật các phương pháp cải tiến trong đào tạo và phát triển, nhằm từng bước nâng cao khả năng trình bày, thay thế các phương pháp truyền thống.

3. Gắn kết đội ngũ

  • Triển khai, tổ chức và thực hiện các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp, gắn kết đội ngũ thông qua các chương trình hoạt động tập thể: teambuilding, year-end party, birthday party, …
  • Phối hợp với phòng Marketing triển khai các hoạt động tiếp thị nội bộ/truyền thông nội bộ để tạo sự gắn kết và động lực (cụ thể: bản tin nội bộ, tranh/ảnh/khẩu hiệu xây dựng văn hóa công ty; các chia sẻ/bài viết trên website, facebook về sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi )

Yêu cầu ứng viên

  • Đã có kinh nghiệm > 1 năm về Tuyển dụng - Đào tạo
  • Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy phân tích và nhạy bén
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết xung đột
  • Chủ động trong việc nghiên cứu, học hỏi, sẵn sàng tiếp thu cái mới
  • Khả năng trình bày, thuyết trình hiệu quả.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 44h/tuần
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Du lịch nước ngoài
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
0  |  0
Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market)
Quy mô: 100-199 nhân viên 21 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 18/12/2018
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

Email: info@nhansu.vn


CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025

Mã số thuế: 0315459414

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ


© 2025 All Rights Reserved