Tuyển Trưởng Nhóm Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Hoạt động tuyển dụng (Đối với cấp bậc nhân viên và nhân viên bán thời gian)
- Nhận và xác minh yêu cầu tuyển dụng từ Trưởng Ngành Hàng bằng cách kiểm tra, đối chiếu với hạn ngạch nhân viên và tham khảo ý kiến của Trưởng Phòng Nhân Sự Khối Văn Phòng Chính.
- Tìm kiếm, sàng lọc, tuyển chọn hồ sơ, liên hệ ứng viên để mời dự phỏng vấn.
- Tham gia phỏng vấn cùng với Trưởng Ngành Hàng.
- Thông báo kết quả tuyển dụng tới Bộ phận C&B để tiến hành việc thông báo và mời ứng viên nhận việc.
2. Hoạt động đào tạo
- Chịu trách nhiệm chương trình Đào Tạo Hội Nhập cho nhân viên mới.
- Đào tạo cho nhân viên Tiếp Thị về quy định của Siêu thị.
- Nhận yêu cầu đào tạo từ các Trưởng Ngành Hàng, làm việc với họ để thiết kế tài liệu đào tạo.
- Phụ trách công tác hậu cần phục vụ cho việc đào tạo (đặt phòng và máy chiếu, gửi thư mời, điểm danh, làm báo cáo đào tạo,…) và tiến hành đào tạo.
3. Hợp đồng lao động (cho nhân viên cấp bậc G1 & G2)
- Soạn hợp đồng lao động cho nhân viên mới.
- Làm phụ lục hợp đồng lao động, gia hạn hợp đồng.
- Đảm bảo hợp đồng (ký mới, tái ký) và phụ lục hợp đồng kịp thời chuyển đến người lao động .
4. Công việc khác
- Hệ thống SAP: quản lý, tổng hơp thông tin, chỉnh lỗi sai liên quan đến lịch làm việc (Ví dụ thời gian, ca làm việc, ca đêm, nghỉ phép,…), ghi nhận thời gian vào ra của nhân viên.
- Theo dõi và làm Thẻ nhân viên
- Quản lý dữ liệu nhân viên
- Quản lý nhân lực
Yêu cầu ứng viên
Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm liên quan đến Nhân sự hoặc Hành chính.
Kiến thức, Kỹ năng & Hành vi:
- Có thể làm việc theo ca và ngày lễ.
- Thành thạo vi tính (Word, Excel, Power Point).
- Giao tiếp tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Luôn chú trọng và hướng đến khách hàng.
- Có tính kỷ luật và có khả năng làm việc độc lập.
- Thông thạo Tiếng Anh (nói và viết) là 1 lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh tương xứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến.
- Phép năm, bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam và quy định của Công ty.
- Các phúc lợi, trợ cấp cho toàn nhân viên Aeon
- Các khóa học tại nước ngoài dành cho các ứng viên tiềm năng.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Tầng 3, Văn phòng phía đông, AEON MALL Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Tầng 3, Văn phòng phía đông, AEON MALL Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 06/05/2019 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi