Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 15 - 20 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
15 - 20 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Mô tả khái quát công việc:
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Duy trì và cập nhật thường xuyên dữ liệu thông tin khách hàng.
- Bàn giao nhà/mặt bằng cho khách hàng.
- Gặp gỡ/ liên lạc với khách hàng.
- Giải đáp các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý và theo dõi dịch vụ tiện ích tại các khu dịch vụ.
- Phối hợp với BP Kỹ thuật giám sát việc sửa chữa thi công của các chủ hộ.
- Xử lý các yêu cầu khách hàng.
- Tham gia tổ chức các sự kiện tại Tòa nhà.
- Quản lý và đào tạo nhóm nhân viên Lễ tân tại tòa nhà.
- Các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
* Mô tả chi tiết công việc:
- Bao quát và kiểm soát các hoạt động của BP dịch vụ khách hàng, hướng dẫn nhân viên dịch vụ khách hàng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và triển khai thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hàng năm, và theo dõi việc thực hiện theo kế hoạch đã lập ra.
- Giải quyết các thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng mà nhân viên không xử lý được.
- Có trách nhiệm báo cáo về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình TBQL theo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo quy định.
- Cập nhật và nắm rõ các dịch vụ tiện ích của dự án và các thông tin về dự án các vấn đề liên quan để nhanh chóng chỉnh sửa kịp thời cung cấp cho khách hàng.
- Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.
- Chịu trách nhiệm làm việc và hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất.
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và hệ thống lưu trữ các Hợp đồng.
- Cập nhật thông tin đầy đủ về Tòa nhà đế cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh cho khách hàng khi họ yêu cầu.
- Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của Ban quản lý.
- Thực hiện các công việc khác do TBQL phân công.

Yêu cầu ứng viên

1. Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có chứng chỉ quản lý chung cư, quản lý tòa nhà.
- Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Project, PP.
- Tiếng Anh: Giao tiếp
- Ngoại hình tươi tắn, không dị tật, không nói ngọng/giọng địa phương, giao tiếp tốt.
- Nữ cao > 1m60, nam cao > 1m65
- Độ tuổi: 25 - 40 tuổi
2. Kinh nghiệm:
- Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. Trong đó ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Kinh nghiệm làm việc trực tiếp, giải quyết các vấn đề. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Ban Quản lý tòa nhà.
3. Đồng phục:
- Nghiêm túc, lịch sự, Chuyên nghiệp.
- Đồng phục theo quy định chuẩn của Pan Services & Nihon Housing..
4. Thái độ công việc:
- Nghiêm túc, cẩn thận.
- Nhanh nhẹn, chấp hành nội quy của Pan Services & Chủ đầu tư.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Salary: Thỏa thuận - Up to 800 USD (Gross)
- Đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước.
- Có các phúc lợi riêng của công ty Nhật Bản: Du lịch trong nước và nước ngoài; Chăm sóc sức khỏe định kỳ, chăm sóc sức khỏe cao cấp,...
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà văn phòng K3B, Ngõ 6A, Phố Thành Công - Phường Thành Công - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Liên Thái Bình
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà văn phòng K3B, Ngõ 6A, Phố Thành Công - Phường Thành Công - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
20/11/2019
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 40 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 20/11/2019
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 40 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...