Tuyển Trợ Lý Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2020
Trình độ: Bachelor
Mô tả công việc
• Tạo đơn hàng theo các yêu cầu của khách hàng và bộ phận sản xuất
• Giám sát và quản lý các đơn hàng của khách hàng và bộ phận sản xuất hàng ngày
• Kiểm tra đơn hàng của khách hàng về các vấn đề: thông tin đơn hàng, hướng dẫn của khách hàng, dữ liệu đầu vào,… để tiến hành xử lý phù hợp trước khi gửi đơn hàng tới bộ phận sản xuất
• Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng và bộ phận sản xuất theo dõi để đảm bảo đặt hàng đúng giờ cho tất cả các đơn hàng và thông báo với khách hàng kịp thời trong trường hợp phát sinh các vấn đề liên quan đến đơn hàng
• Chịu trách nhiệm ghi lại các công việc hàng ngày để tính tiền thưởng.
Yêu cầu ứng viên
• Học vấn: Tốt nghiệp các các trường đào tạo nghề, trung cấp, cao đẳng về dịch vụ, hành chính, máy tính và các nghành liên quan
• Ngôn ngữ: Tiếng Anh cơ bản. Nói thành thạo và trôi chảy Tiếng Việt
• Năng lực
• Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo
• Kiên nhẫn và có tinh thần trách nhiệm cao
• Năng động với các kỹ năng làm việc theo nhóm, đúng giờ
• Chăm chỉ và có sức khỏe tốt
• Có thể làm việc theo ca (sáng, chiều, đêm).
Quyền lợi/Phúc lợi
• Mức lương cạnh tranh với lương tháng thứ 14
• Xem xét mức lương mỗi năm một lần
• Kỳ nghỉ summer trip hàng năm
• Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, sáng tạo với đội ngũ đồng nghiệp tài năng
• Các câu lạc bộ và hoạt động văn hoá thể thao phổ biến, được tài trợ bởi Công ty (ví dụ: câu lạc bộ bóng đá, tiếng Anh...)
• Bảo hiểm theo các quy định của Nhà nước (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, vv)
• Gói bảo hiểm sức khoẻ AON Premium, với khả năng bao trả cho các thành viên trong gia đình
• Được hưởng các hoạt động đào tạo của công ty
• Hỗ trợ ăn theo ca tại Công ty
• Và nhiều lợi ích khác, hãy cùng chúng tôi khám phá!

Việc làm liên quan

Trợ lý Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

