Tuyển Quản Lý Nhà Hàng
Mô tả công việc
* Quản lý nhân viên:
- Tham gia đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tham gia tuyển chọn và tổ chức hướng dẫn, đào tạo nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Lên lịch và sắp xếp công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
- Giải quyết sự cố khiếu nại của khách và nhân viên:
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo Quản lý, Phó Giám Đốc, kết quả giải quyết.
* Điều hành công việc:
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Quản Lý.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Kiểm soát chi phí và cost đồ ăn thức uống tại nhà hàng.
- Phân tích số liệu thống kê thực phẩm và nước uống thông qua hệ thống bán hàng.
- Khuyến khích động viên nhân viên để cung cấp dịch vụ tối ưu trong tất cả các ca.
- Tạo cơ hội cạnh tranh tích cực trong môi trường làm việc.
- Thực hiện các báo cáo tuần, báo cáo khi được cấp trên giao.
* Quản lý bàn:
- Gặp, chào hỏi khách hàng và sắp xếp chỗ đặt bàn. Hướng dẫn khách lựa chọn thực đơn khi cần thiết.
- Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
- Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày.
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ trong các trường hợp cụ thể.
* Quản lý hàng hoá, tài sản:
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản Lý Nhà Hàng, Kế Toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
* Quản lý tiêu chuẩn phục vụ:
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Quản Lý.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
* Thay mặt công ty làm việc với các cơ quan nhà nước, đoàn thanh tra, các đơn vị khác tại nhà hàng:
- Làm việc với các đơn vị PCCC.
- Làm việc tổ chức đảm bảo ATVSTP.
- Thay mặt công ty tham gia các hoạt động cần thiết tại khu vực…
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty F&B dạng chuỗi như Golden Gate Group, QSR, Redsun-ITI, Niso Group…
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học về quản lý nhà hàng khách sạn.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, biết ngôn ngữ thứ 2 là một lợi thế.
- Khả năng giao tiếp, ngoại giao tốt, chịu áp lực cao, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng đàm phán, quản lý thời gian và công việc tốt.
- Trung thực, hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Bình Dương
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 9 Đường D5 - Khu dân cư Chánh Nghĩa, Khu phố 12, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần C-Holdings |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 9 Đường D5 - Khu dân cư Chánh Nghĩa, Khu phố 12, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương |
Ngày đăng tuyển: | 06/05/2020 |
Cấp bậc: | Khác |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi