Tuyển Nhân Viên Mua Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện nghiệp vụ mua hàng - nhập khẩu.
- Đàm phán với nhà cung cấp về giá cả, chất lượng, hợp đồng, cách thức thanh toán, hình thức và ngày giao hàng, theo dõi lộ trình lô hàng nhập khẩu.
- Kiểm soát các chứng từ Hải quan, thủ tục nhận hàng và liên hệ với các cơ quan liên quan khác (nếu cần hoặc phát sinh)
- Tiếp đón các khách hàng nước ngoài; tìm kiếm và tham dự các hội chợ, triển lãm nước ngoài.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên và Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành ngoại ngữ, ngoại giao, thương mại và các chuyên ngành có liên quan.
- Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trên 02 năm tại vị trí ứng tuyển.
- Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng : Nghe, nói, đọc, viết.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh tốt.
- Nhạy bén với thông tin thị trường, có khả năng chịu áp lực cao.
- Đã có kinh nghiệm làm việc với đối tác nước ngoài.
- Có kiến thức về pháp luật, các văn bản liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.
- Trung thực, chịu khó, có tinh thần cầu tiến và có tham vọng trong cuộc sống, công việc & sự nghiệp.
- Có khả năng xây dựng Kế hoạch làm việc độc lập, tự chủ để thực hiện mức công việc đã nhận.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô 22, Đường số 7 Khu công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh |