Tuyển Nhân Viên Hành Chính (Văn Phòng)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý, luân chuyển/ phát hành và lưu trữ các văn bản đến bên ngoài, văn bản đi, văn bản nội bộ của công ty theo đúng quy trình, quy định
- Quản lý con dấu công ty, kiểm tra/ soát xét trước khi đóng dấu
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Thu xếp công tác in ấn, copy tài liệu khi cần thiết
- Trực tổng đài điện thoại
- Hỗ trợ cho Ban lãnh đạo tiếp đón khách tại công ty
- Hỗ trợ và quản lý phòng họp cho các cuộc họp nội bộ của Công ty
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, công cụ dụng cụ, thiết bị tại văn phòng
- Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty
- Quản lý và vận hành văn phòng, căn tin (mua sắm các nhu yếu phẩm trà, café)
- Theo dõi bảo trì đảm bảo cơ sở vật chất để công ty vận hành ổn định
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện các vấn đề về hành chính quản trị, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương, với đối tác
- Quản lý chi phí hành chính văn phòng và các nhà cung cấp dịch vụ chung của văn phòng (Pantry, nước uống, vệ sinh, bảo vệ, máy photo, máy in, điện nước, internet, vé máy bay, khách sạn…), liên hệ đặt hàng, theo dõi và thanh toán với nhà cung cấp
- Giám sát các công việc hậu cần, vệ sinh văn phòng
- Tổ chức event, sự kiện nội bộ cho công ty
- Nhắc nhở và kiểm soát việc thực hiện nội quy, quy định của công ty
- Các công việc khác theo điều phối của trưởng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn, giọng nói chuẩn
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tác phong chuyên nghiệp
- Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt
- Năng động, ham học hỏi và có tinh thần sẵn sàng hỗ trợ
- Có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/ 12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 152-154-156-158-160 Đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công nghệ PAYME |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 152-154-156-158-160 Đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 16/07/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi