Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân Viên Hành Chính (Văn Phòng)

Mức lương: 12 - 18 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
12 - 18 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/08/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý, luân chuyển/ phát hành và lưu trữ các văn bản đến bên ngoài, văn bản đi, văn bản nội bộ của công ty theo đúng quy trình, quy định
- Quản lý con dấu công ty, kiểm tra/ soát xét trước khi đóng dấu
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Thu xếp công tác in ấn, copy tài liệu khi cần thiết
- Trực tổng đài điện thoại
- Hỗ trợ cho Ban lãnh đạo tiếp đón khách tại công ty
- Hỗ trợ và quản lý phòng họp cho các cuộc họp nội bộ của Công ty
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, công cụ dụng cụ, thiết bị tại văn phòng
- Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty
- Quản lý và vận hành văn phòng, căn tin (mua sắm các nhu yếu phẩm trà, café)
- Theo dõi bảo trì đảm bảo cơ sở vật chất để công ty vận hành ổn định
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện các vấn đề về hành chính quản trị, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương, với đối tác
- Quản lý chi phí hành chính văn phòng và các nhà cung cấp dịch vụ chung của văn phòng (Pantry, nước uống, vệ sinh, bảo vệ, máy photo, máy in, điện nước, internet, vé máy bay, khách sạn…), liên hệ đặt hàng, theo dõi và thanh toán với nhà cung cấp
- Giám sát các công việc hậu cần, vệ sinh văn phòng
- Tổ chức event, sự kiện nội bộ cho công ty
- Nhắc nhở và kiểm soát việc thực hiện nội quy, quy định của công ty
- Các công việc khác theo điều phối của trưởng bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn, giọng nói chuẩn
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tác phong chuyên nghiệp
- Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt
- Năng động, ham học hỏi và có tinh thần sẵn sàng hỗ trợ
- Có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/ 12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 152-154-156-158-160 Đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Công nghệ PAYME
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 152-154-156-158-160 Đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/07/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/07/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...