Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
- Quản lý việc thu hồ sơ, hợp đồng nhân viên trong công ty.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty.
- Một số hoạt động hỗ trợ Nhân sự: phỏng vấn nghỉ việc, tạo/xóa email, hoạt động chăm sóc Nhân sự, party, du lịch….
- Kết hợp cùng Pháp chế thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh, đóng cửa……
- Các việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Nữ độ tuổi từ 23 - 29 tuổi
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm về Hành chính nhân sự;
- Có đam mê hoặc định hướng phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ;
- Tư duy: tư duy dịch vụ (service mindset), tư duy phân tích (analytic mindset), quản lý và ra quyết định dựa trên số liệu (data driven mindset);
- Kỹ năng: giao tiếp và truyền thông nội bộ,, tin học văn phòng (đặc biệt là Excel), lập và triển khai kế hoạch;
- Tinh thần, thái độ: trung thực, ham học hỏi, trách nhiệm, chủ động.
- Khả năng nói trước đám đông, khả năng hoạt náo, am hiểu về Quản trị web, fanpage, các trang mạng xã hội ….là một lợi thế lớn.
- Địa điểm làm việc: Tầng 8 tòa nhà Việt Tower, số 1 Thái Hà, Đống Đa, HN;
- Thời gian làm việc: từ 09h00 - 18h00 từ thứ 2 - 7 hàng tuần (theo quy định của Công ty).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập từ 9 - 11tr/ tháng, xét tăng lương hàng năm;
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT;
- Được làm công việc thú vị, giàu ý nghĩa (tăng sự hài lòng cho hàng hàng nghìn anh em nội bộ);
- Trải nghiệm công việc phong phú nhờ tham gia mảng việc đa dạng liên bộ phận;
- Được làm chủ công việc, tự lựa chọn mục tiêu công việc (làm gì, làm như thế nào) với sự định hướng dẫn từ Trưởng bộ phận;
- Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa cởi mở, luôn sẵn sàng tương tác hỗ trợ;
- Phát triển bản thân nhanh chóng trong quá trình cộng tác và học hỏi từ các Trưởng bộ phận, CEO;
- Du lịch, nghỉ mát, team building hằng năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định;
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 82 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ 30 Shine |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 82 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 17/07/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 23 - 29 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi