Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Tuyển dụng
- Thực hiện quy trình tiếp nhận nhân viên mới
- Thực hiện các thủ tục Nhân sự
- Theo dõi và trực tiếp tính lương, thưởng, phụ cấp hàng tháng cho CBNV
- Hỗ trợ và theo dõi lịch đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài công ty.
- Thực thi các công việc hành chính
+ Soạn thảo và ban hành các biểu mẫu hành chính phục vụ công việc diễn ra hàng ngày tại Công ty.
+ Quản lý và sử dụng con dấu theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
+ Quản lý tài sản, trang thiết bị, lên lịch bảo dưỡng tài sản định kỳ.
+ Trực tiếp quản lý, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm cho phòng ban/ Chi nhánh theo đã đề xuất đã được phê duyệt.
+ Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, soạn thảo các văn bản của Công ty.
+ Quản lý lịch sử dụng phòng họp
+ Làm hồ sơ, đề nghị thanh toán hàng tháng tiền điện, nước, mạng, văn phòng phẩm, điện thoại, chuyển phát nhanh, gửi xe….
+ Lựa chọn nhà cung cấp, sử dụng và thanh toán các khoản chi phí khác như quà tết, đồng phục.
+ Hỗ trợ và cung cấp cho bộ phận kế toán, kinh doanh như các giấy tờ, hồ sơ pháp lý để làm việc với các đối tác ngân hàng, bảo hiểm.
+ Thực hiện các hoạt động hành chính khác do cấp trên giao như : Làm giấy tờ đăng ký kinh doanh, điều lệ Công ty, hợp đồng thuê đất, các thủ tục pháp lý khi có sự thay đổi về cổ đông, địa điểm kinh doanh của Công ty…
+ Quản lý và theo dõi vệ sinh lao động, đảm bảo khu vực làm việc luôn được sạch sẽ.
- Hỗ trợ và phối hợp với các phòng ban khi có chương trình, sự kiện
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên
- Trình độ chuyên môn: Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, kinh tế
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp là một lợi thế
- Trình độ vi tính: Thành thạo tin học văn phòng (word, excel…), hệ thống email (outlook, webmail…), thuyết trình (powerpoint…)
- Kinh nghiệm làm việc: Có tối thiểu là 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương tự;
- Khả năng/kỹ năng cần có: Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả, khả năng làm việc theo nhóm; Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện; Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; Khả năng đàm phán và thuyết phục; Khả năng chịu được áp lực cao.
- Đặc điểm cá nhân: Nhanh nhẹn, cẩn thận, nhạy bén, chững chạc, tự tin; Có tinh thần trách nhiệm; Cầu tiến, thích ứng nhanh
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Lô 19B, Số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Atom Holding |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Lô 19B, Số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 14/07/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi