Tuyển Nhân Viên Hành Chính
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm soát và đề xuất thanh toán chi phí văn phòng: Điện, nước, internet, văn phòng phẩm...;
- Quản lý kho văn phòng phẩm, kho tài sản - thiết bị của Công ty;
- Phối hợp cùng bộ phận IT, Thu mua chuẩn bị trang thiết bị làm việc cho nhân sự mới;
- Soạn thảo các văn bản nội bộ, tham gia và làm thư ký cuộc họp nội bộ theo yeu cầu từ cấp Quản lý và Ban giám đốc;
- Hỗ trợ hậu cần, book vé máy bay, khách sạn... chuẩn bị cho kế hoạch công tác của cấp Quản lý theo xét duyệt;
- Các công việc hỗ trợ nhân sự mới: Lấy dâu vân tay, cập nhật hồ sơ nhân viên, thông báo kết quả thử việc, gửi thư mời phỏng vấn...
- Phối hợp tổ chức cùng các phòng ban có liên quan để tổ chức các hoạt động nội bộ như: Du lịch hằng năm, tiệc tất niên, tân niên...
- Các công việc khác theo yêu cầu Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 2 năm;
- Cẩn thận, chu đáo, tiếp thu nhanh;
- Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản hành chính.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 230 Ter Đường Pasteur - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 230 Ter Đường Pasteur - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 28/09/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi