Tuyển Nhân Viên Hành Chính
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm soát và đề xuất thanh toán chi phí văn phòng: Điện, nước, internet, văn phòng phẩm...;
- Quản lý kho văn phòng phẩm, kho tài sản - thiết bị của Công ty;
- Phối hợp cùng bộ phận IT, Thu mua chuẩn bị trang thiết bị làm việc cho nhân sự mới;
- Soạn thảo các văn bản nội bộ, tham gia và làm thư ký cuộc họp nội bộ theo yeu cầu từ cấp Quản lý và Ban giám đốc;
- Hỗ trợ hậu cần, book vé máy bay, khách sạn... chuẩn bị cho kế hoạch công tác của cấp Quản lý theo xét duyệt;
- Các công việc hỗ trợ nhân sự mới: Lấy dâu vân tay, cập nhật hồ sơ nhân viên, thông báo kết quả thử việc, gửi thư mời phỏng vấn...
- Phối hợp tổ chức cùng các phòng ban có liên quan để tổ chức các hoạt động nội bộ như: Du lịch hằng năm, tiệc tất niên, tân niên...
- Các công việc khác theo yêu cầu Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 2 năm;
- Cẩn thận, chu đáo, tiếp thu nhanh;
- Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản hành chính.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 28/09/2020 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh