Tuyển Nhân Viên Giám Sát (Tiêu Chuẩn Chất Lượng Dịch Vụ)

Mức lương: 9 - 15 triệu

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2020

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

* Lập kế hoạch
- Lập kế hoạch giám sát Tiêu chuẩn dịch vụ định kỳ theo tháng (số cửa hàng chấm, số bản chấm offline và qua camera…)
- Lập kế hoạch đào tạo nâng cao Tiêu chuẩn dịch vụ dựa trên tình hình thực tế và kết quả đánh giá thường xuyên, liên tục việc thực hiện TCDV tại cửa hàng.
- Tiếp nhận thông tin và phân tích các nhu cầu đào tạo/ đánh giá phù hợp với tình hình thực tế tại cửa hàng.
* Giám sát tiêu chuẩn dịch vụ:
- Kiểm tra, đôn đốc, giám sát và chấm điểm tiêu chuẩn dịch vụ tại các cửa hàng Biluxury trong hệ thống.
- Đánh giá và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và tiêu chuẩn dịch vụ tại cửa hàng.
* Triển khai đào tạo
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về thực hiện tiêu chuẩn dịch vụ và kỹ năng bán hàng tại cửa hàng.
- Hỗ trợ các công tác đào tạo của Bộ phận Đào tạo và Phòng HCNS.
* Tham mưu, đề xuất, cải tiến
- Tham mưu và đề xuất cho Trưởng bộ phận trong công tác đào tạo.
- Cải tiến những bất hợp lý trong dòng công việc.
* Công tác báo cáo lưu trữ
- Lưu trữ tài liệu, hồ sơ, bảng đánh giá tiêu chuẩn dịch vụ và công tác đào tạo;
- Lưu trữ hồ sơ nhân sự khoa học, đầy đủ;
- Tổ chức sinh nhật, Lễ, Tết;
- Đề xuất, xây dựng các hoạt động tạo văn hóa công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu của TBP/ TP HCNS.

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực đào tạo dịch vụ hoặc giám sát bán lẻ tại công ty thuộc lĩnh vực thương mại/ dịch vụ/ bán lẻ;
- Có kinh nghiệm coaching, hướng dẫn/ đào tạo nhân viên;
- Có kinh nghiệm triển khai các mô hình đào tạo khác nhau.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Khoa học xã hội, Sư phạm…
- Kiến thức về đào tạo, đánh giá, phát triển nhân sự
- Hiểu biết về bán lẻ, tiêu chuẩn dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, thời trang…
- Kỹ năng giám sát, kiểm tra, đánh giá;
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình;
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm;
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch;
- Tin học văn phòng, photoshop, thiết kế và làm video.
- Chủ động, thân thiện, trung thực, cam kết, sáng tạo;
- Linh hoạt, khéo léo, nhiệt tình, hoạt bát.

Kỹ năng chuyên môn

Tin học văn phòng

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thưởng tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được xét tăng lương theo quy định
- Chế độ công đoàn: Ốm đau, thai sản, hiếu hỷ, sinh nhật đầy đủ
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động

0  |  0
Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Quy mô: 200-499 nhân viên Số nhà 675 - 677 đường Tam Trinh - Phường Yên Sở - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 24/12/2019
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...