Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 5 - 7 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 02/09/2020
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng VIP, chủ động đặt lịch hỏi thăm khách hàng, chúc mừng sinh nhật.
- Trực call centre, tiếp nhận thông tin, xử lý các vấn đề liên quan tới tài khoản, chuyển cuộc gọi sang các bộ phận liên quan khi cần.
- Tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng, chính xác về các vấn đề KH gặp phải khi trải nghiệm game qua Facebook, Call, SMS, Zalo,...
- Lên kế hoạch hỏi thăm và ghi nhận ý kiến khách hàng VIP để cải tiến chất lương sản phẩm tốt hơn.
- Lập các báo cáo về tiến độ chăm sóc khách hàng VIP cho trưởng bộ phận hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các kế hoạch offline VIP game.
- Tổng hợp báo cáo cho quản lí.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua 1 - 2 năm.
- Không nói ngọng, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Có tính chủ động cao trong công việc, có khả năng tự học hỏi, tìm hiểu.
- Thích nghi nhanh, làm việc teamwork tốt, nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
- Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc
- Fulltime tại Công ty: 9h - 18h từ thứ 2 - 6, nghỉ 2 ngày T7, CN.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Cơ hội cùng làm việc với đội ngũ kỹ thuật xuất sắc để phát triển hệ thống cho hàng triệu người dùng.
- Lương: 5.000.000 - 7.000.000 triệu + Tháng lương 13 + Thưởng lễ tết + Thưởng dự án.
- Cơ hội giải quyết các nhiệm vụ đa dạng và có tính thách thức cao.
- Môi trường làm việc rất cởi mở, thân thiện.
- Mức lương cạnh tranh, điều chỉnh hàng năm, BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng cho các ngày nghỉ lễ, quà sinh nhật.
- Bữa ăn trưa chất lượng và miễn phí tại nhà bếp công ty, hoa quả, đồ ăn uống, trà sữa luôn sẵn sàng tại nơi làm việc
- Du lịch cùng công ty + Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện lớn (do Công ty tổ chức).
- CLB câu lạc bộ bóng đá, cờ tướng thú vị...

Việc làm liên quan
.jpg)
[Junior] Sales Executive (Tư Vấn Khách Hàng) Công ty Cổ phần BBCIncorp
.jpg)
Sales Admin Công ty Cổ phần BBCIncorp

Chuyên viên tuyển sinh và CSKH (Trường Liên cấp quốc tế Asahi Thái Bình) Công ty TNHH Học viện Quản lý Giáo Dục Quốc Tế ATI

Customer Oversea Staff Công ty TNHH Ship Link Việt Nam

Nhân viên chăm sóc khách hàng Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip

Chuyên viên Chăm sóc, tư vấn khách hàng (Lương cứng 6,5-8 triệu + thưởng - tại Hà Nội) Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ PANTADO
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

