Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ Đơn vị có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời; Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các dịch vụ của công ty.
- Liên tục tham gia đào tạo cập nhật kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ của Boxme.
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng là lợi thế.
- Có kỹ năng tiếp nhận, tổng hợp và tư vấn đúng vấn đề khách hàng quan tâm.
- Không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương.
- Có laptop riêng (trong thời gian đầu, sau khi kết thúc thử việc sẽ được cấp máy bàn)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3, tòa nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3, tòa nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 14/07/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi